Quản lý toàn diện các hoạt động của khách sạn bằng phần mềm
[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup] Ngày nay, dịch vụ kinh doanh khách sạn ngày càng phát triển, điều kiện đó có thể cho bạn nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, bạn cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Làm thế nào để có thể quản lý toàn diện các hoạt động của cả khách sạn? Làm thế nào để đơn giản hóa, tối giản hóa các công việc của khách sạn? Cần phải làm gì để hạn chế những rủi ro nảy sinh trong quá trình quản lý? Nếu bạn đang băn khoăn vì những câu hỏi đó, phần mềm quản lý khách sạn là câu trả lời dành cho bạn.
Quản lý toàn diện các hoạt động khách sạn bằng phần mềm
1.Quản lý hệ thống khách hàng
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật và lưu trữ thông tin chi tiết của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng liên lạc, dễ dàng chăm sóc khách hàng. Việc quản lý khách hàng giờ đây có thể được đơn giản hóa tới mức tối đa. Bạn không cần mất nhiều thời gian vẫn có thể theo dõi được các hoạt động, yêu cầu, các dịch vụ được các khách hàng sử dụng,… Phần mềm quản lý khách sạn giúp bạn đảm bảo sự đồng bộ, chính xác cho bộ phận chăm sóc khách hàng, giúp cập nhật những phản hồi của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ và phương thức chăm sóc sao cho hợp lý.
2.Quản lý nhân viên trong khách sạn
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật thông tin và chi tiết công việc của từng nhân viên, từng bộ phận. Với tính năng phân quyền, bạn có thể giao việc dễ dàng cho từng người. Phần mềm tích hợp với SMS, Email của từng người, dễ dàng thông báo và cảnh báo công việc đến trực tiếp cho nhân viên, khi họ không truy cập vào hệ thống. Với phần mềm quản lý, bạn có thể đơn giản hóa quá trình làm việc, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức để có thể bao quát tất cả công việc của từng người.
3.Quản lý tài chính
Hoạt động của khách sạn có thể dễ xảy ra nhiều sự cố khi việc quản lý tài chính không được đảm bảo. Phần mềm giúp bạn cập nhật và lưu trữ thông tin tài chính của khách sạn. Bạn có thể lưu trữ tối đa các hóa đơn, các hợp đồng, các khoản công nợ phải thu, phải trả,… Phần mềm tự động cảnh báo các khoản công nợ sắp đến hạn để người quản lý có thể sắp xếp, tìm phương án xử lý kịp thời.
4.Quản lý kho vật tư, trang thiết bị
Kho vật tư, trang thiết bị cần thiết cho quá trình hoạt động của khách sạn nếu không được quản lý hiệu quả sẽ dễ dàng dẫn đến nhiều mất mát. Bạn có thể cập nhật tình trạng, số lượng của từng loại trang thiết bị, vật tư của khách sạn. Từ đó, người quản lý không cần theo dõi thường xuyên vẫn có thể kiểm soát được tình hình, đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
5.Quản lý đối tác và các nhà cung cấp
Thông tin của các nhà cung cấp: vật tư, trang thiết bị; dịch vụ ăn uống, thực phẩm,… có thể không được đồng bộ và lưu trữ tối đa khi sử dụng các giải pháp truyền thống. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật và lưu trữ thông tin của các nhà cung cấp. Việc tìm kiếm và liên hệ được dễ dàng hơn, nhanh chóng và khoa học hơn.
Hiệu quả khi sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
- Phần mềm quản lý khách sạn có thể giúp bạn lưu trữ tối đa các thông tin của các bộ phận, phòng ban, của khách hàng và các đối tác. Việc cập nhật, tìm kiếm và xử lý thông tin được thực hiện dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Phần mềm quản lý khách sạn với tính năng phân quyền, bạn có thể bảo mật tối đa những thông tin cần thiết. Chỉ những nhân viên, những bộ phận có liên quan mới có quyền truy cập và chỉnh sửa.
- Phần mềm quản lý có thể tùy chỉnh linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh các tính năng và công dụng của phần mềm tùy theo nhu cầu và quy trình làm việc của từng đơn vị. Tính năng này giúp cho việc quản lý được thực hiện dễ dàng hơn, thuận tiện hơn mà không cần thay đổi quy trình.
- Phần mềm quản lý khách sạn dễ dàng sử dụng. Bạn có thể truy cập phần mềm bằng smartphone, từ đó có thể giao việc, cập nhật thông tin công việc khi không có mặt tại văn phòng.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thực hiện việc quản lý hiệu quả hơn, khoa học hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/