Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm

Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm

03/12/2017 | 1770 lượt xem

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]

Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm

 Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks là một giải pháp công nghệ hiện đại, hỗ trợ các doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý với những tính năng hiện đại và linh hoạt, giúp cho công việc quản lý khách hàng của bạn được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn, thúc đẩy năng lực phát triển của doanh nghiệp.

Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks?

  • Có thể trong quá trình làm việc, bạn cho rằng mình có thể ghi nhớ và lưu trữ thông tin khách hàng, thực hiện việc quản lý và chăm sóc bằng một số giải pháp có sẵn trên máy tính, điện thoại. Tuy nhiên, việc làm này sẽ không duy trì hiệu quả nếu như số khách hàng tăng lên. Nhu cầu khách hàng, lịch hẹn cùng với những vấn đề nảy sinh làm cho việc quản lý bằng giải pháp truyền thống trở nên không còn hiệu quả.
  • Xu thế cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay buộc bạn phải thay đổi phương thức quản lý. Khách hàng không những quan tâm đến vấn đề chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc bạn làm việc có chuyên nghiệp hay không cũng là một yếu tố quan trọng để làm hài lòng khách hàng. Bạn đã bao giờ gặp trường hợp khách hàng đến một lần và không bao giờ trở lại? Có thể vấn đề nằm ở chỗ mức độ chuyên nghiệp trong việc quản lý.
  • Tiết kiệm thời gian, không phụ thuộc vào yếu tố không gian? Bạn có muốn việc quản lý của mình tiện lợi như vậy? Nếu bạn mong muốn một giải pháp hiệu quả, tiện lợi cho quá trình làm việc của mình, có thể phần mềm quản lý khách hàng Faceworks là sự lựa chọn dành cho bạn.

Phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn trả lời những câu hỏi:

pm-quan-ly-khach-hang

  • Làm thế nào để đồng bộ việc quản lý thông tin khách hàng? Đây có lẽ là vấn đề, là yêu cầu đầu tiên của những doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn. Bạn mong muốn có một giải pháp, một công cụ có thể đồng bộ hóa toàn bộ thông tin khách hàng để quá trình chăm sóc khách hàng được đơn giản và hiệu quả hơn? Bạn muốn tiết kiệm thời gian khi tra cứu và tìm kiếm một khách hàng cần thiết? Với việc sử dụng phần mềm, bạn sẽ có thể trả lời câu hỏi đó mà không tốn nhiều thời gian, công sức.
  • Làm thế nào để khách hàng cũ tiếp tục quẹt thẻ? Chất lượng sản phẩm, thái độ chăm sóc khách hàng cùng với sự chuyên nghiệp trong tác phong quản lý chính là những yếu tố quan trọng nhất giúp cho bạn gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Tuy nhiên, trong quá trình quản lý và chăm sóc khách hàng, có thể bạn quên lịch hoặc nhầm lẫn lịch chăm sóc giữa người này với người khác. Tình trạng này có thể chấm dứt khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng. Phần mềm tích hợp với SMS, Email,…thông báo trực tiếp đến bạn khi đến lịch hẹn, tin nhắn của khách hàng,…
  • Làm thế nào để xử lý thông tin khách hàng khi không có mặt tại văn phòng? Việc cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, lưu ý những trường hợp cần thiết, nhắc nhở các bộ phận, phòng ban, nhân viên làm việc với khách hàng nay được thực hiện dễ dàng hơn dưới hình thức online. Khi bạn có việc bận hoặc đi công tác, bạn cũng có thể nhắc nhở và cập nhật thông tin nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công việc.
  • Làm thế nào để phân cấp khách hàng nhanh chóng? Bạn muốn chia khách hàng ra thành từng nhóm, từng cấp bậc khác nhau theo từng tiêu chí? Bạn muốn quá trình chăm sóc khách hàng được thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn? Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp bạn phân cấp hệ thống khách hàng của mình theo từng tiêu chí cụ thể chỉ bằng một cú click chuột. Từ đó, việc quản lý thông tin cũng như việc chăm sóc khách hàng được thực hiện thuận lợi.
  • Làm thế nào để nhân viên không quên lịch hẹn? Cũng như ta đã phân tích ở trên, việc tích hợp với sms, email của từng nhân viên giúp cho nhân viên không quên công việc. Việc nhắc nhở các công việc đến hạn, cảnh báo tình trạng làm việc, số lượng khách hàng chưa được gọi điện, chăm sóc,… cũng được thực hiện hiệu quả hơn.

Sẽ rất thuận lợi khi bạn sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vào công việc của doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT