Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản trị khách sạn bằng phần mềm

Quản trị khách sạn bằng phần mềm

06/04/2018 | 644 lượt xem

Quản trị khách sạn bằng phần mềm

Quản trị khách sạn là một ngành nghề đang ngày càng trở nên phổ biến do cầu sử dụng khách sạn ngày càng tăng. Tình trạng này kéo theo sự phát triển của các mô hình dịch vụ khách sạn.

Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội phát triển doanh thu, các khách sạn hiện nay cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại. Trong thời đại cạnh tranh gay gắt, các nhà quản trị muốn hệ thống của mình tiếp tục tồn tại và lớn mạnh phải có sự đột phá trong hoạt động quản lý. Vì thế, họ lựa chọn phần mềm quản trị khách sạn như một giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất để đi đến thành công.

Nâng cao hiệu quả quản trị khách sạn bằng phần mềm

hieu qua su dung phan mem quan tri khach san-01

  1. Quản lý khách sạn toàn diện

Với tính năng phân quyền, nhiệm vụ, công việc, quyền chỉnh sửa trong phần mềm được phân chia đều cho các bộ phận, nhân viên. Từ đó, họ sẽ thực hiện công việc, cập nhật thông tin, báo cáo cụ thể trên hệ thống phần mềm. Chính vì vậy, nhà quản lý  dễ dàng bao quát được toàn bộ mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn ngay cả khi không có mặt tại khách sạn.

  1. Quản lý cụ thể mọi hoạt động trong khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ các bộ phận có thể cập nhật thông tin, dữ liệu, báo cáo cụ thể và chi tiết các hoạt động trong khách sạn ngay trên hệ thống phần mềm. Người quản lý có thể xem xét bộ phận Kinh doanh đã làm việc như thế nào, hiệu suất công việc ra sao cũng thời gian và năng suất làm việc của mỗi nhân viên. Các nhà quản lý còn kiểm tra được Bộ phận lễ tân, các phân hệ nhà hàng làm việc như thế nào, mọi đầu công việc đã được giải quyết hay còn tồn đọng.

Ngoài ra, Phần mềm còn hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả. Các nhân viên trong một bộ phận có thể tương tác, phân chia công việc và đảm bảo cho công việc được thực hiện hiệu quả, khoa học nhất.

  1. Hỗ trợ kinh doanh

Với phần mềm quản lý khách sạn, thông tin chi tiết của các khách hàng, các đơn vị cung cấp, các đối tác trong khách sạn sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng, chính xác. Nhờ đó, phần mềm  có thể giúp bạn thực hiện các công việc email Marketing, chăm sóc khách hàng tự động. Do đó tiết kiệm thời gian để gửi tin nhắn tiếp thị, chúc mừng sinh nhật chúc mừng những ngày lễ. Phần mềm cũng hỗ trợ bộ phận lễ tân, kế toán,… thực hiện việc đặt phòng, tính toán hóa đơn và cập nhật thông tin dịch vụ khách hàng sử dụng nhanh chóng. Nhờ đó, bạn vừa đảm bảo sự chính xác, vừa tạo được sự linh hoạt, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

  1. Tránh thất thoát tối đa

Phần mềm quản trị khách sạn cung cấp hoạt động chính xác, hiệu quả trong quá trình làm việc. Từ công đoạn đặt phòng cho khách hàng với giao diện đơn giản giúp nhân viên dễ dàng nhận biết được những phòng nào còn trống, liệu đặc điểm của phòng có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Từ đó, việc đặt phòng cũng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.

Công đoạn quản lý các dịch vụ của khách hàng cũng trở nên tối ưu hơn bao giờ hết khi giờ đây nhân viên có thể cập nhật thông tin chi tiết, tính toán chi phí về các dịch vụ. Hơn nữa, phần mềm có thể tự động tính toán và để xuất trực tiếp hóa đơn từ hệ thống. Khi đó, đề xuất hóa đơn, tính toán hóa đơn cho mỗi khách hàng cũng đảm bảo hơn về độ chính xác, tránh được những thất thoát không đáng có, đảm bảo tối đa hiệu quả làm việc của khách sạn.

  1. Báo cáo chi tiết, chính xác

Sau mỗi công việc, các bộ phận, nhân viên sẽ báo cáo cụ thể trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn. Từ đó, người quản lý dễ dàng theo dõi hiệu suất công việc qua phần mềm mà không mất nhiều thời gian giám sát. Bản báo cáo được xác lập từ thông tin cụ thể về công việc được cập nhật liên tục trên phần mềm, tránh được tình trạng gian lận của nhân viên.

Tiện ích của phần mềm quản trị khách sạn

tien ich phan mem quan tri khach san-01

Theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi

Không phải lúc nào các nhà quản lý cũng có mặt tại khách sạn để giải quyết tất cả các vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Do đó, sử dụng bộ công cụ quản lý khách sạn thông minh giúp kiểm soát, theo dõi công việc của khách sạn mọi lúc, mọi nơi. Người sử dụng có thể truy cập vào phần mềm bằng app điện thoại, laptop,… và xử lý những rắc rối nảy sinh.

Tùy chỉnh phần mềm theo nhu cầu
Nổi trội hơn hẳn  các phần mềm đóng gói sẵn hay những giải pháp truyền thống, nhà quản trị hoàn toàn có thể cập nhật nội dung, tính năng đặc biệt với Phần mềm quản lý Faceworks  theo nhu cầu của khách sạn. Nhờ đó, bạn có thể áp dụng việc sử dụng phần mềm trong toàn bộ hệ thống khách sạn mà không cần thay đổi quy trình, cơ cấu làm việc.

Bảo mật thông tin

Phần mềm quản lý khách sạn giúp bảo mật tối đa dữ liệu, tài liệu quan trọng trong khách sạn. Người quản lý có thể phân quyền cho từng bộ phận, từng nhân viên với các tính năng cập nhật và chỉnh sửa nhất định. Vì vậy, những thông tin cần thiết sẽ không bị lộ ra ngoài.

Cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu nhanh chóng

Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng phổ cập công nghệ phần mềm vào khách sạn mà không mất quá nhiều thời gian. Việc cập nhật dữ liệu, chỉnh sửa và các thao tác trên phần mềm cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

Chưa có bình luận về Quản trị khách sạn bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT