Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo

Quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo

12/10/2017 | 1640 lượt xem

Quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo

Việc chăm sóc khách hàng bao gồm một khía cạnh quan trọng là ghi nhớ và thực hiện lịch hẹn với khách hàng. Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp khi nhân viên của công ty để khách hàng bị bỏ quên. Một khi đã có lịch hẹn với khách hàng, các chủ doanh nghiệp luôn lo lắng sao cho các nhân viên của mình có thể đảm trách nhiệm vụ gặp mặt và tư vấn khách hàng một cách tốt nhất.

Vậy làm sao để không xảy ra sai sót trong việc thực hiện lịch hẹn với khách hàng?

Giải pháp thông minh để giảm thiểu tối đa tình trạng sai sót đó chính là sử dụng phần mềm quản lý khách hàng. Hãy xem làm thế nào tính tự động của phần mềm quản lý khách hàng Faceworks sẽ làm cho việc quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo.

quen-lich-hen-voi-khach-hang-khong-con-la-noi-lo

  1. Ghi chú lịch hẹn với khách hàng

Tiền đề cho một cuộc viếng thăm khách hàng tốt là những thông tin được lưu lại cách cẩn thận. Ngày giờ, địa điểm, tính chất cuộc hẹn,… cần được ghi chép rõ ràng, chính xác, đầy đủ. Khi càng nắm được nhiều thông tin về khách hàng cũng như lịch hẹn với họ, doanh nghiệp sẽ càng làm tốt việc chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp ghi chú lịch hẹn một cách khoa học và hệ thống.

tuvan-2

Giao diện quản lý sử tư vấn – lịch hẹn

  1. Phân công công việc cho từng nhân viên

Nhân viên sẽ được nhà quản lý giao việc ngay trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng. Sẽ có những đề mục được lập trình riêng để tạo thuận lợi cho nhà quản lý trong khâu giao việc. Cả nhà quản lý lẫn nhân viên đều nhận được lợi ích khi các đầu việc được đăng tải và hiển thị một cách rõ ràng, tránh sai sót hay nhầm lẫn không đáng có về sau.

giaoviec (1)

  1. Hệ thống nhắc nhở lịch hẹn

Hệ thống hiển thị lịch hẹn khách hàng ngay trên trang chủ phần mềm quản lý khách hàng của mỗi người dùng. Hơn thế nữa, phần mềm cũng giúp gửi SMS hay Email cho từng nhân viên về lịch chăm sóc khách hàng. Hệ thống sẽ nhắc nhở các công việc cần làm, các công việc sắp đến hạn hoàn thành, nhắc nhở về thời gian và địa điểm đã hẹn với khách hàng. Điều này giảm thiểu tối đa tình trạng nhân viên quên mà không được nhắc nhở về lịch hẹn.

nhac-lich-hen

Những tính năng trên của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks giúp cho tình trạng quên lịch hẹn với khách hàng không còn là nỗi lo. Ngược lại, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với những tiện ích mà phần mềm mang lại.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu & sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT