Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý khách hàng?
Mục tiêu cuối cùng của sự ra đời của một sản phẩm là để khách hàng tin tưởng và bỏ tiền ra mua. Và nếu bạn cứ dành nhiều thời gian cho việc củng cố và cải thiện cho sản phẩm của mình mà không quan tâm đến khách hàng, bạn sẽ thất bại. Việc quan trọng không kém công cuộc cải thiện chất lượng của sản phẩm đó chính là việc quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Tuy nhiên, trong quá trình quản lý quản lý và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp thường gặp phải những khó khăn như:
- Số lượng khách hàng quá lớn khiến cho công việc quản lý khó khăn.
- Thông tin khách hàng thay đổi khiến bộ phận chăm sóc không thể tiếp cận được khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Sự cạnh tranh không ngừng của nhiều doanh nghiệp đối thủ khiến cho bạn dễ mất khách hàng nếu không có kế hoạch quản lý hiệu quả.
- Bộ phận quản lý, chăm sóc khách hàng nhiều khi không tránh khỏi nhầm lẫn giữa các khách hàng, quên lịch hẹn, quên lịch chăm sóc khách hàng,…
- Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn khác nhau trên thị trường nên đòi hỏi và nhu cầu của họ của họ cũng ngày càng lớn. Chính vì vậy, việc chăm sóc khách hàng ngày càng gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại, dễ mất đi khách hàng tiềm năng nếu không có đủ năng lực và kỹ năng giữ chân khách hàng.
Trong quá trình quản lý khách hàng, những vấn đề đó là khó có thể tránh khỏi. Khi gặp phải những vấn đề đó, tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp hiệu quả hơn cho doanh nghiệp mình thay vì những biện pháp truyền thống? Phần mềm quản lý khách hàng có thể là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể:
- Quản lý danh sách, thông tin khách hàng: Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp cho bạn hệ thống, cập nhật danh sách, số lượng khách hàng cùng với những thông tin khách hàng một cách chi tiết.
- Quản lý chăm sóc khách hàng: Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn thực hiện công việc lên lịch hẹn, lên lịch tư vấn, gửi thư, gọi điện,… với khách hàng. Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn có thể quản lý chặt chẽ hệ thống quá quy trình chăm sóc khách hàng dù cho số lượng khách hàng lớn và tình trạng sử dụng của khách hàng phức tạp. Người quản lý có thể phân chia công việc, nhiệm vụ cho mỗi nhân viên để họ có thể lên kế hoạch thực hiện công việc của mình một cách khoa học, hiệu quả. Bạn có thể tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng, quên lịch hẹn và có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên, đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng.
- Quản lý Marketing: Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp cho bộ phận chăm sóc khách hàng có thể giúp bạn tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; tự động hóa các chiến dịch Marketing theo tuần hoặc theo tháng; Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch Marketing,… Phần mềm có thể giúp bạn quản lý thực hiện quá trình, các hoạt động Marketing một cách chặt chẽ và khoa học nhất.
- Hệ thống, báo cáo: Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn thực hiện công việc báo cáo kết quả làm việc, số lượng khách hàng theo từng đơn vị thời gian. Với việc sử dụng phần mềm quản lý, bạn có thể thực hiện công việc báo cáo chính xác và khoa học nhất. Từ đó có thể đánh giá, rút ra những kinh nghiệm trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng như: kỹ năng thu thập, tìm kiếm thông tin khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cách gửi đến những thông điệp,…
Trong quá trình quản lý khách hàng, bạn thường gặp phải nhiều vấn đề, khó khăn. Việc thay đổi cách tư duy, cách hành động sẽ là giải pháp để bạn thành công hơn nữa trong tương lai. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com