Tăng sức cạnh tranh nhờ sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, khách hàng cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Nhưng doanh nghiệp cần làm gì để số lượng khách hàng không ngừng tăng lên? Làm thế nào để quản lý khách hàng một cách hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian và công sức? Có thể phần mềm quản lý khách hàng Faceworks sẽ cho bạn câu trả lời.
Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp gì cho bạn?
Quản lý thông tin khách hàng
Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể cập nhật, lưu trữ hiệu quả thông tin của khách hàng: tên, ngày sinh, số điện thoại, email, địa chỉ,… Bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa, thêm mới và cập nhật nhanh chóng thông tin của khách hàng.
Quản lý chăm sóc khách hàng
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Trong công việc chăm sóc khách hàng, có thể bạn sẽ gặp phải những trở ngại, những nhầm lẫn và thiếu sót khi gặp phải trường hợp trùng lịch hẹn, quên thông tin và không biết nhu cầu của khách hàng. Từ đó làm cản trở công việc chăm sóc khách hàng của bạn. Việc chăm sóc khách hàng có thể được thực hiện và quản lý khoa học hơn khi bạn sử dụng phần mềm quản lý. Với sự đồng bộ và linh hoạt, phần mềm quản lý giúp cho bạn tránh được những tình trạng nhầm lẫn không đáng có.
Quản lý Marketing
Doanh nghiệp bạn có một số lượng khách hàng lớn và những chiến lược Marketing thông minh. Nhưng làm thế nào để có thể duy trì những chiến dịch đó hoạt động hiệu quả trong một thời gian dài? Làm thế nào để những kế hoạch và mục tiêu không chỉ nằm trên giấy tờ? Việc mà bạn cần làm để có được hoạt động Marketing hiệu quả, đó chính là duy trì liên tục và linh hoạt các phương thức đó. Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp bạn được thực hiện hiệu quả. Với việc sử dụng phần mềm, bạn có thể tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; gửi thư đến khách hàng, chúc mừng sinh nhật hay những dịp lễ quan trọng khác. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn, làm việc với khách hàng thông qua hệ thống phần mềm một cách hiệu quả.
Quản lý nhân viên hiệu quả
Phần mềm không chỉ tác động tích cực đến khách hàng mà còn giúp cho bạn có thể kiểm soát quá trình, hiệu quả làm việc của mỗi nhân viên của mình. Mỗi nhân viên sẽ được phân công những công việc nhất định và năng suất, tiến độ công việc, nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sẽ hiển thị trên hệ thống liên tục. Từ đó, người quản lý có thể đánh giá một cách khách quan khả năng làm việc của nhân viên theo hệ thống báo cáo hiệu quả.
Hệ thống báo cáo
Những số liệu, kết quả, thu chi hay năng suất làm việc của mỗi người không còn là vấn đề đối với người quản lý. Những kết quả đó sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và khoa học nhất với phần mềm quản lý khách hàng. Không cần mất nhiều thời gian kiểm tra và giám sát, bạn cũng có thể đánh giá và nhìn nhận được số lượng khách hàng hiện có, khách hàng có được trong mỗi tuần, tháng, quý. Phần mềm tự động đánh giá hiệu quả làm việc ở những mức độ khác nhau. Đặc biệt, bạn cũng có thể nhìn nhận được một cách khách quan và chính xác mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Quản lý khách hàng bằng phần mềm có gì khác đối với những giải pháp khác?
- Chặt chẽ, khoa học, hiệu quả: Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks có thể giúp bạn tối ưu hóa trong việc quản lý hệ thống khách hàng của mình. Việc mất thông tin khách hàng, nhầm lẫn thông tin giữa các khách hàng hay thiếu sót thông tin khách hàng không còn là vấn đề đối với những người quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Nhanh chóng, linh hoạt: Với những đặc trưng quy trình làm việc của mỗi doanh nghiệp trong công việc quản lý khách hàng không giống nhau, phần mềm quản lý khách hàng Faceworks có thể tùy chỉnh linh hoạt, đảm bảo quy trình làm việc đặc trưng của doanh nghiệp.
- Quản trị thông minh, tiện lợi: Bạn có thể truy cập và chỉnh sửa dữ liệu trong hệ thống phần mềm mọi lúc mọi nơi, miễn là thiết bị của bạn được kết nối Internet. Chính vì vậy, mọi công việc xuất nhập thông tin khách hàng, lịch hẹn khách hàng được cập nhật một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện công việc quản lý của mình một cách hiệu quả, cạnh tranh lành mạnh đối với những doanh nghiệp đối thủ. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 04 7306 1636
Hotline: 0974 69 6600
E-mail: info@tit-vn.com