Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với tích hợp tổng đài điện thoại VoIP

Tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với tích hợp tổng đài điện thoại VoIP

02/08/2018 | 1765 lượt xem

Tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng với tích hợp tổng đài điện thoại VoIP

Với nhiều tính năng vượt trội tích hợp cùng tổng đài điện thoại VoIP, phần mềm quản lý khách hàng Faceworks giúp doanh nghiệp quản trị chăm sóc khách hàng hiệu quả tối đa và chi phi tối thiểu.

Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks hội tụ nhiều lợi ích. Doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng dễ dàng, thực hiện các chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng. Với hệ thống tính toán mức tiềm năng khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động qua email, SMS và cảnh báo nhắc nhở công việc, phần mềm sẽ giúp quý doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý khách hàng. Ngoài ra, phần mềm còn có hệ thống báo cáo tùy chỉnh, dễ dàng mở rộng và liên kết với các phân hệ khác.

Thêm vào đó, phần mềm quản lý khách hàng của Faceworks tích hợp với tính năng điện thoại VoIP. Lợi ích khi sử dụng VoIP là:

Tiet kiem chi phi cham soc khach hang voi tich hop tong dai din thoai voip

Tổng đài điện thoại VoIP kết hộp nhiều tính năng:

  • Tính năng trả lời tự động (tương tác thoại)

Những lời hướng dẫn đã được thu âm và lập trình nhằm tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện đến công ty hay doanh nghiệp. Đây là tính năng hoạt động như một điện thoại viên, ví dụ: “Công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT xin kính chào quý khách. Để nghe thông tin hướng dẫn bằng Tiếng Việt, xin vui lòng nhần phím 1.  Để nghe thông tin hướng dẫn bằng Tiếng Anh xin vui lòng nhấn phím 2…”

Hệ thống hướng dẫn khách hàng các thao tác nhấn phím cần thiết để tới từng phòng ban, bộ phận hoặc gặp nhân viên tư vấn trực tiếp với các vấn đề khác. Hệ thống cho phép nhân viên lễ tân biết được trạng thái người cần chuyển trước khi chuyển cuộc gọi của khách hàng, giúp nâng cao sự hài lòng.

  • Số máy lẻ

Mỗi bộ phận trong công ty sẽ có số máy riêng và cùng dùng chung một số điện thoại của doanh nghiệp. Chức năng này sẽ giúp khách hàng liên hệ trực tiếp tới bộ phần mình cần giải quyết công việc.

  • Chuyển cuộc gọi

Hệ thống chuyển cuộc gọi của khách hàng sẽ áp dụng khi dịch vụ của họ cần gặp nhân viên hay phòng ban khác. Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và đúng việc.

  • Thư thoại

Khi khách hàng gọi đến công ty vào lúc ngoài giờ làm việc hay nhân viên vắng mặt, khách hàng có thể để lại lời nhắn thoại. Sau đó, nhân viên có thể nghe lại lời nhắn, lưu lại thông tin và xử lý.

  • Kịch bản theo thời gian

Hệ thống đặt chế độ hoạt động theo thời gian làm việc, giờ nghỉ, ngày làm việc, ngày nghỉ.

  • Tính năng phân phối tự động

Cuộc gọi của khách hàng đến hệ thống được phân chia vào nhóm nhân viên hỗ trợ theo các thuật toán phân phối thông minh (theo số lượng cuộc gọi/ nhân viên, theo thời gian rảnh của nhân viên,…). Do đó, khách hàng được phục vụ nhanh chóng, mang lại tính công bằng trong việc tiếp nhận điện thoại của nhân viên.

  • Tính năng ghi âm cuộc gọi

Mọi cuộc gọi của nhân viên sẽ được hệ thống tự động ghi âm lại. Người quản lý có thể nghe lại các file ghi âm này. Do đó có thể giám sát và nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng.

  • Tính năng hội thoại nhóm

Khi các cán bộ đi công tác xa và mỗi người đang ở một nơi nhưng họ lại có nhu cầu họp bàn công việc thì một phòng hợp qua điện thoại sẽ được thiết lập để phục vụ nhu cầu này. Cán bộ chỉ cần thực hiện gọi tới số điện thoại của phòng họp và nhập mã khóa là có thể tham gia vào phòng họp. Tính năng này rất thuận tiện khi cần hội họp nhanh và với nhiều người ở các địa điểm phân tán.

  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh

Khi công ty có nhiều chi nhánh và các chi nhánh đều đã được lắp đặt đày đủ hạ tầng mạng thì các tổng đài ở mỗi chi nhánh sẽ được kết nối với nhau và nhân viên tại các chi nhánh có thể gọi cho nhau mà không mất chút chi phí nào.

Ngoài ra, tổng đài điện thoại VoIP còn có tính năng: Tính năng nhạc chờ hệ thống, tính năng chặn cuộc gọi xấu, tính năng phân quyền gọi ra cho mỗi máy lẻ.

Kết hợp tính năng tổng đài điện thoại VoIP là  một điểm cộng của phần mềm quản lý khách hàng Faceworks. Để có thêm trải nghiệm và được tư vấn về sản phẩm phần mềm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT