Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Tính năng quản lý cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo

Tính năng quản lý cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo

01/06/2018 | 386 lượt xem

Tính năng quản lý cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo

Đồ dùng học tập thường là những vật thể nhỏ, giá trị không lớn nên đôi khi trung tâm đào tạo hay coi thường khoản ngân sách chi cho nó và không đặt ra phương pháp quản lý sử dụng. Tuy nhiên, thực sự là việc sử dụng văn phòng phẩm bừa bãi, phung phí gây tổn hại không ít đến ngân sách của trung tâm. Để khắc phục tình trạng đó, nhiều trung tâm giáo dục đã áp dụng phần mềm quản lý đào tạo vào hệ thống của mình. Ngoài chức năng hỗ trợ quản lý lớp, quản lý điểm danh, quản lý khách hàng,…, phần mềm còn giúp người quản trị nắm bắt tổng quan tình trạng của kho văn phòng phẩm.

Trên giao diện phần mềm, kho văn phòng phẩm được cài đặt riêng một trường dữ liệu. Trong đó bao gồm bốn nội dung chi tiết của kho để người sử dụng dễ dàng cập nhật, tra cứu và quản lý.

Tính năng quản lý kho văn phòng phẩm của trung tâm đào tạo 1

Quản lý dữ liệu tổng thể kho

Trước hết, trong danh mục của quản lý kho, nhà quản lý sẽ nắm bắt được thông tin tổng quát của toàn bộ vật tự trong kho như: số lượng vật tư, thời gian cập nhật kho lần cuối. Từ đó, họ sẽ biết được trong kho đang có những sản phẩm gì, thiếu đồ dùng gì, cái nào đang hết và cần phải bổ sung. Nhờ vậy, trung tâm đào tạo không những kiểm soát được số lượng chung mà còn ngăn chặn được tình trạng thiếu đồ, hết đồ khi cần sử dụng. Nhờ chức năng này, trung tâm sẽ đảm bảo được hệ thống cơ sở vật chất luôn luôn đầy đủ.

Tính năng quản lý kho văn phòng phẩm của trung tâm đào tạo 2

Quản lý hoạt động nhập kho.

Cụ thể hơn, phần mềm dành riêng một danh mục cho hoạt động nhập kho của trung tâm đào tạo. Nhìn vào bảng nhập kho, người sử dụng sẽ biết sản phẩm mới được cung cấp thêm là gì, với số lượng bao nhiêu và vào thời gian nào.  Nhờ danh mục này, nhà quản lý có thể nắm bắt được kể từ ngày nhập kho đến nay, trung tâm đã sử dụng tất cả bao nhiêu sản phẩm. Từ đó, trung tâm sẽ điều chỉnh được số lượng sử dụng văn phòng phẩm sao cho phù hợp với ngân sách nhất.

Tính năng quản lý kho văn phòng phẩm của trung tâm đào tạo 3

Quản lý hoạt động xuất kho

Quan trọng không kém dữ liệu nhập kho là số liệu và thời gian xuất kho. Nhà quản trị giờ đây luôn nắm bắt được trung tâm lấy từ kho bao nhiêu sản phẩm để sử dụng, liệu có phù hợp với nhu cầu hay không. Nhờ vậy, trung tâm sẽ quản lý được hoạt động sử dụng, tránh trường hợp xuất kho quá nhiều, sử dụng phung phí, sai mục đích gây tổn hại ngân sách.

Tính năng quản lý kho văn phòng phẩm của trung tâm đào tạo 4

Tóm lại, quản lý kho văn phòng phẩm dù chỉ là một phần nhỏ của phần mềm quản lý đào tạo. Tuy nhiên những lợi ích mà trường dữ liệu này mang lại cũng không hề nhỏ đối với một trung tâm, đặc biệt là các trung tâm giáo dục với quy mô lớn.

Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý đào tạo, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Tính năng quản lý cơ sở vật chất của trung tâm đào tạo

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT