Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Tối ưu hóa quản trị khách hàng bằng phần mềm

Tối ưu hóa quản trị khách hàng bằng phần mềm

07/07/2017 | 184 lượt xem

Khách hàng là nguồn tăng trưởng hàng đầu, là lý do tồn tại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, quan tâm đến vấn đề khách hàng là điều vô cùng cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, thời đại hội nhập và cạnh tranh khiến cho vấn đề khách hàng ngày càng phức tạp. Bạn có thể tìm được khách hàng, nắm được thông tin khách hàng nhưng chưa chắc đó là khách hàng tiềm năng của bạn.

Vậy làm thế nào để tối ưu hóa công việc quản lý khách hàng? Làm thế nào để doanh nghiệp bạn có thể  có được ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng? Phần mềm quản lý khách hàng có thể là yếu tố cần thiết để làm nên điều đó. Với việc sử dụng phần mềm quản trị khách hàng Faceworks, bạn có thể thực hiện những công việc sau:

qun-ly-khach-hang

Lưu trữ thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả.  Số khách hàng sẽ được phân loại theo từng loại phân theo từng đặc điểm: độ tuổi, giới tính, nhu cầu sử dụng, tình trạng sử dụng, mức độ tiềm năng,… Phần mềm giúp cho quá trình lưu trữ, phân loại khách hàng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Quản lý chăm sóc khách hàng

Nếu bạn lơ đãng một thời gian đối với khách hàng của mình, bạn có nguy cơ mất khách hàng rất cao. Bởi sự cạnh tranh không ngừng của thị trường khách hàng không cho phép bạn dừng lại. Việc tiếp cận khách hàng đòi hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng phải thường xuyên tương tác và giúp đỡ khách hàng theo nhu cầu và mục đích của họ. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để lưu trữ thông tin khách hàng, lên lịch hẹn và lên lịch chăm sóc khách hàng thường xuyên, cân nhắc quá trình và hiệu quả chăm sóc khách hàng trong từng đợt.

Phần mềm quản lý khách hàng còn giúp phân công công việc cho từng nhóm, từng bộ phận, từng nhân viên để có kế hoạch chăm sóc khách hàng hợp lý. Từ đó, bạn sẽ không lo bỏ sót hoặc lơ đãng đối với từng khác hàng mà sẽ có thể nhìn nhận, đánh giá một cách toàn diện, tổng quát hơn.

Quản lý Marketing

Doanh nghiệp của bạn có dịch vụ tốt như thế nào, chất lượng sản phẩm tốt ra sao thì việc Marketing cũng là công việc quan trọng không thể thiếu. Phần mềm quản lý khách hàng giúp cho bạn có thể giúp bạn tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; tự động hóa các chiến dịch Marketing theo tuần hoặc theo tháng; Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng, từ đó đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch Marketing,… Phần mềm có thể giúp bạn quản lý thực hiện quá trình, các hoạt động Marketing một cách chặt chẽ và khoa học nhất.

Thống kê, báo cáo

Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp người sử dụng nhìn nhận và đánh giá những hiệu quả trong công việc. Hệ thống báo cáo mà phần mềm quản lý khách hàng có thể xử lý bao gồm: Danh sách khách hàng hiện có; Danh sách khách hàng thêm mới trong ngày, tuần, tháng, quý, năm; Báo cáo lịch làm việc của nhân viên đối với khách hàng; Báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng; Công nợ khách hàng;… Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên, từng đội nhóm qua từng đơn vị thời gian, từ đó có chế độ điều chỉnh hợp lý,…

Việc quản lý khách hàng có thể được tối ưu hóa khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks. Bạn có thể đơn giản hóa, rút ngắn thời gian và không mất quá nhiều công sức để thực hiện công việc này một cách hiệu quả và chính xác. Hãy sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để thúc đẩy công việc, doanh nghiệp của bạn ngày càng mạnh mẽ.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Tối ưu hóa quản trị khách hàng bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT