Vì sao bạn nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Faceworks?
Vì sao bạn nên sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Faceworks?
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Faceworks sẽ tăng hiệu quả kinh doanh của bạn lên gấp nhiều lần, tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết nhất là công việc bán hàng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý xong một đơn hàng dài ngoằng. Hay việc bạn theo dõi tình hình bán hàng của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của bạn khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể kiểm tra bất cứ khi nào.
Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với các cửa hàng khác nếu không có phần mềm hỗ trợ việc marketing, chăm sóc khách hàng. Với tính năng lưu trữ thông tin khách hàng cùng các lần mua hàng của họ, bạn sẽ có được những ý tưởng để chăm sóc những vị khách của mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng khách hàng trung thành đông đảo. Và còn rất nhiều lý do khác và bạn nên áp dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng Faceworks cho công việc kinh doanh của mình.
-
Nền tảng công nghệ hiện đại
Phần mềm quản lý bán hàng Faceworks được xây dựng trên nền tảng web và công nghệ phần mềm liên tục được cập nhật và áp dụng nâng cấp version.
-
Kết nối đa điểm, đa chi nhánh
Với cấu trúc chuyên nghiệp tối ưu, phần mềm quản lý bán hàng Faceworks có khả năng mở rộng đa chi nhánh, kết nối đa điểm online qua internet không bị giới hạn về số lượng kết nối đồng thời và đảm bảo khả năng xử lý chính xác, tối ưu.
-
Chạy trên mọi thiết bị
Hỗ trợ chạy trên nhiều nền tảng như window, web, mobile. Thích hợp với mọi loại thiết bị phần cứng trên thị trường như: máy in hóa đơn, máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch, màn hình hiển thị…
-
Quản lý chi tiết
Phần mềm quản lý bán hàng Faceworks đã xem xét phân tích kỹ lưỡng từng góc nhỏ và xây dựng tối ưu các tính năng để hỗ trợ tốt nhất. Như đối với quản lý hàng hóa chi tiết đến từng serial/imei, lô date, tồn max/min… cảnh báo sớm cho nhà quản lý.
-
Tích hợp module không giới hạn
Ngoài những module đã tích hợp trong bản chuẩn, chúng tôi cung cấp thêm các module add-ins phục vụ tất cả các nhu cầu quản lý chi tiết khác nhau và liên tục hoàn thiện bổ sung kho add-ins của mình.
-
Tích hợp đồng bộ ERP
Phần mềm quản lý bán hàng bản chuẩn đã bao gồm các phân hệ, kho và mua hàng, bán hàng, bảo hành sữa chữa… và hoàn toàn tích hợp đồng bộ được với các phân hệ khác như CRM, HRM và các phần mềm chuyên biệt khác ngoài thị trường.
-
Quản lý kho hàng và mua hàng
- Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa (cho phép định nghĩa mô hình phân cấp – cây thư mục hàng hóa nhiều cấp). Quản lý hàng hóa, lô, date, số serial/imei, hạn sử dụng/bảo hành của từng serial/imei/… cho phép khai báo và quản lý nhiều kho hàng không giới hạn.
- Cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: quy trình đầy đủ từ đơn đề nghị mua hàng đến đơn mua hàng rồi chuyển sang phiếu nhập kho và quy trình này được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận trước. Hoặc có thể áp dụng quy trình đơn giản bắt đầu ngay với Phiếu nhập kho.
- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, cảnh bảo hết hàng khi tới ngưỡng…
- Quản lý giá bốn theo các hình thức khác nhau và các báo cáo lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng.
- Hỗ trợ in barcode trực tiếp từ phần mềm theo nhiều kiểm khác nhau.
-
Quản lý bán hàng
- Cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: quy trình đầy đủ từ đơn đặt hàng sau đó được chuyển thành phiếu bán buôn/bán lẻ tương ứng và quy trình này được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận trước. Hoặc có thể áp dụng quy trình đơn giản bắt đầu ngay với phiếu bán buôn hoặc bán lẻ.
- Tìm kiếm bán hàng nhanh chóng dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh và tìm kiếm với nhiều tiêu chí khác nhau.
- Cho phép định nghĩa giới hạn nợ, giới hạn số phiếu nợ, giới hạn số ngày đối với từng khách hàng.
- Cho phép ghi nhận hoa hồng cho nhiều nhân viên trên cùng 1 phiếu xuất bán: cảnh báo công nợ đến và quá hạn ngay khi bán hàng.
-
Quản trị hệ thống, phân quyền
- Quản trị nhóm user: cho phép thêm, sửa, xóa các nhóm user trong hệ thống. User được phân quyền vào nhóm nào thì sẽ có toàn quyền mà nhóm user đó được phân. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép 1 user nằm trong 2 hoặc nhiều nhóm (trong trường hợp user được kiêm nghiệm nhiều công việc của các nhóm khác nhau, khi đó quyền cao nhất của các nhóm đó sẽ được áp dụng cho user)
- Có thể giới hạn quyền của user trên hệ thống: không được xem nhà cung cấp, không được sửa dữ liệu trong quá khứ, không được xem giá vốn…
-
Quản lý khách hàng thân thiết
- Quản lý thẻ khách, hạng thẻ của khách hàng, ngày sinh nhật của khách, hình thức nhận tin mà khách ưa thích (sms, email, call…), ngày tạo mã khách hàng trên hệ thống, nhóm khách, thông tin cá nhân, thông tin công ty…
- Cho phép cấu hình tự động tích điểm cho khách và nâng hạng thẻ, tự động gửi sms khi khách hàng nâng hạng thẻ hoặc có phát sinh giao dịch.
- Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng: số lần mua hàng, tổng tiền mua hàng, chi tiết từng lần mua, quá trình thanh toán.
- Quản lý việc in và cấp thẻ khách hàng thân thiết (thẻ đã in, đã trả, đã in nhưng chưa trả…)
- Trích lọc thông tin khách hàng thân thiết theo ngày sinh, tháng sinh, theo ngày hết hạn thẻ
- Gửi email cho nhóm khách được chọn: kết xuất địa chỉ email trực tiếp sang môi trường Outlook hoặc gửi thẳng qua hệ thống mail service của phần mềm.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Faceworks, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/