Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

01/08/2017 | 1082 lượt xem

Một câu hỏi mà nhiều giám đốc trung tâm ngoại ngữ đặt ra là “ Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ?”. Hôm nay, TIT sẽ giúp các vị tìm ra đáp án của câu hỏi đó. Sau khi nhận được câu lời, hy vọng bạn sẽ không còn e ngại hay nghi ngờ về tính tiện ích phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ nữa.

Capture3

  1. Bắt kịp xu hướng kinh doanh

Cùng với sự phát triển và bùng nổ của công nghệ thông tin, ứng dụng phần mềm vào quản lý là xu hướng kinh doanh của thế giới từ lâu. Nhưng tại Việt Nam thì nó mới chỉ xuất hiện vài năm gần đây. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, hệ thống phần mềm quản lý đã khẳng định vị trí của mình. Nó thể hiện là một công cụ thông minh có thể giúp người dùng kiểm soát mọi hoạt động của tổ chức bởi nó là sự tích hợp giữa nhiều phân hệ quản lý của cả tổ chức: quản lý khách hàng, quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý tư vấn, quản lý công việc, quản lý thu chi, quản lý thời khóa biểu… Những đơn vị áp dụng phần mềm có lợi thế hơn hẳn trong cuộc cạnh tranh. Vì vậy, số lượng trung tâm ngoại ngữ sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ ngày càng tăng.

  1. Tiết kiệm

Việc đầu tư chi phí ban đầu cho một phần mềm quản lý tưởng như là tốn kém. Tuy nhiên, việc đầu tư một hệ thống phần mềm để có thể tiết kiệm thời gian tổng hợp các dữ liệu bị lộn xộn, phân tán do cách quản lý riêng lẻ gây ra, hoặc hạn chế các sai sót phát sinh trong tính toán, bỏ xót khách hàng là khôn ngoan hơn nhiều. 

Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ Faceworks, trung tâm chỉ cần trả một lần kinh phí duy nhất, doanh nghiệp có thể tiết kiệm phẩn chi phí bảo trì, bảo dưỡng và nâng cấp phần mềm. Đặc biệt trong quá trình sử dụng xuất hiện những vấn đề dù đến từ các yếu tố chủ quan hay khách quan, đội ngũ IT của TIT vẫn luôn nhiệt tình hỗ trợ.

Ngân sách tiền lương có thể giảm bớt, nhường phần cho các hoạt động khác. Bởi quá trình quản lý, quy trình làm việc được triển khai một cách khoa học, nhịp nhàng nên nhân viên có thể làm việc năng suất hơn so với khi chưa áp dụng phần mềm.

  1. Tăng hiệu quả công việc

Một số công việc được phần mềm tự động xử lý (gửi mail cho khách hàng, tổng hợp dữ liệu, báo cáo, thống kê,…) nên các nhân viên có thời gian cho các công việc quan trọng khác.

Bên cạnh đó các chức năng nhắc nhở lịch hẹn khách hàng, hỗ trợ cập nhật tiến đô công việc, giao việc,… giúp quá trình tương tác, trao đổi thông trở nên dễ dàng. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên có thể hoàn thành các công việc đúng hạn, thậm chí còn trước hạn.

  1. Chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp mà phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ mang đến là sự đúng giờ, sự chính xác, sự kịp thời và sự chu đáo. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ hỗ trợ đắc lực trung tâm để:

  • Không bao giờ quen lịch hẹn, lịch tư vấn.
  • Hoàn thành công việc đúng hạn
  • Điều chỉnh kế hoạch, dịch vụ theo đúng yêu cầu của sếp/ khách hàng
  • Thực hiện đầy đủ kế hoạch chăm sóc khách hàng tiềm năng/ học viên định kỳ
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc

Thực tế, có nhiều lý do để chứng tỏ tầm quan trọng, sự cần thiết của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ hơn. Nhưng trong phạm vi bài viết chúng tôi xin được đưa ra bốn lý do quan trọng nhất. Nếu muốn hiểu rõ hơn bạn hãy thường xuyên theo dõi kênh thông tin của chúng tôi hoặc trực tiếp liên hệ qua điện thoại.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT