Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Vì sao Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks ngày càng phổ biến?

Vì sao Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks ngày càng phổ biến?

14/02/2019 | 1038 lượt xem

Vì sao Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks ngày càng phổ biến?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý tốt hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như quản lý kho (giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng), quản lý lịch làm việc, email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn… quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.

Các chức năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với một phần mềm quản lý khách hàng, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.

  1. Quản trị Marketing

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing, từ quản lý chiến dịch marketing, email marketing, thu thập đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệu marketing cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks còn giúp lực lượng bán hàng thu thập, sàng lọc, chăm sóc các đầu mối cho doanh nghiệp, xác định và nhắm đến các đầu mối tốt nhất. Chức năng quản trị Marketing của phần mềm CRM cho phép quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email, thư tín và marketing trực tiếp…. quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và các nguồn lực tiếp thị nội bộ.

  1. Tự động hóa bán hàng

Tự động hóa bán hàng là một chức năng qua trọng của CRM, cho phép dõi theo và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng.

Tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động tác nghiệp như: Quản lý đầu mối, Quản lý Cơ hội, Phát hành báo giá, Kết xuất hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng, Dự báo bán hàng, Phân tích bán hàng, Quản lý Khách hàng & Liên hệ và nhà cung cấp, mua hàng có hiệu quả từ họ để sản xuất hay bán lại cho khách hàng…

  1. Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp, Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng, các yêu cầu dịch vụ của khách hàng được họ gửi tới hệ thống và được giải đáp bởi các cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng cung cấp các tùy chọn để tạo ra hệ kiến thức cơ sở từ các vấn đề đã được giải quyết thành các tình huống hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu khi cần thiết, không mất thời gian giải quyết chính vấn đề này với khách hàng mới và trình độ hỗ trợ khách hàng được nâng lên tầm chuyên nghiệp.

  1. Quản lý kho hàng

Phần mềm CRM cho phép khởi tạo các danh mục sản phẩm (dịch vụ) và các sản phẩm trong mỗi danh mục với các thuộc tính liên quan như mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn vị tính, mô tả, đơn giá…

Người dùng CRM có thể sử dụng thông tin sản phẩm đầy đủ và chính xác khi thực thi các tác nghiệp với hệ thống như tạo các bảng giá khác nhau để áp dụng theo những tình huống riêng biệt. Bảng giá trong Phần mềm CRM cho phép nhân viên bán hàng báo giá dễ dàng hơn khi phục vụ các loại khách hàng khác nhau, cần chiến lược giá phân biệt, họ có thể khởi tạo và gửi báo giá cho mỗi khách hàng qua email chỉ với một cú click chuột, hay kết xuất thành hóa đơn khi thương vụ được thực hiện thành công.

  1. Quản lý tài nguyên và dự án

Cho dù bạn làm việc với một dự án nội bộ nhỏ hay quản lý nhiều nhóm làm việc cho dự án lớn của khách hàng, chức năng quản lý dự án của phần mềm CRM giúp bạn quản lý và làm việc hiệu quả hơn với các công cụ:

  • Quản lý dự án tập trung qua phân hệ dự án
  • Giám sát tiến trình thực hiện các hạng mục công việc và dự án với biểu đồ Gantt charts
  • Thông báo về nhiệm vụ tới các thành viên của dự án
  • Tập hợp các ý kiến nội bộ cho quản lý dự án
  • Tập hợp thông tin phản hồi của khách hàng và chia sẻ về dự án quan Cổng thông tin dịch vụ khách hàng.
  1. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Bạn không thể nhận ra ngay tất cả các khách hàng khi nghe điện thoại cố định từ họ, Phần mềm CRM tích hợp tổng đài điện thoại VoIP sẽ hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, họ sẽ rất ấn tượng khi bạn chào đúng tên của mình.

Bạn cũng không cần phải thuộc lòng ngày sinh của tất cả khách hàng, hệ thống cũng sẽ tự động nhắc nhở giúp bạn gửi email hay quà sinh nhật đúng lúc cho khách hàng, điều này sẽ tạo ra lợi thế cho bạn trong tiếp thị.

Bạn sẽ không thể tiếp xúc với tất cả khách hàng tiềm năng của mình, hãy sử dụng các chiến dịch email marketing có chọn lọc, gửi các bản tin hay các thông điệp chào mời theo những kịch bản đã dựng sẵn, qua đó sàng lọc những khách hàng tốt nhất cho việc chào bán sản phẩm dịch vụ của mình.  

  1. Làm việc và giám sát mọi lúc mọi nơi

Mặc dù có thể triển khai Phần mềm CRM trên mạng cục bộ, nhưng lý tưởng nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm CRM và các ứng dụng mở rộng như Cổng thông tin dịch vụ khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài…

Tận dụng lợi thế của các thiết bị di động, Bạn có thể sử dụng Phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi. Với một smart phone được cài ứng dụng Mobile CRM, Bạn có thể truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện các tác nghiệp với hệ thống như kiểm tra lịch hẹn, tìm đường, gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ mobile phone, cập nhật thông tin giao dịch khách hàng, đầu mối mới thu thập được, kiểm tra và giám sát nội bộ trên hệ thống.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT