Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo đặc trưng của từng doanh nghiệp mà có những phương pháp quản lý khách hàng khác nhau. Tuy nhiên,…
Phần mềm quản lý khách hàng và những khó khăn khi ứng dụng
Những khó khăn cản trở quá trình ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng của doanh nghiệp gồm có: Nhận thức về ứng dụng CNTT chưa đúng và đủ; Năng lực sử dụng CNTT của nhân viên còn yếu; Nhân viên lười thay đổi; Chạy theo xu thế
Mẹo quản lý khách hàng hiệu quả
Quản lý chăm sóc khách hàng là công việc quan trọng của mỗi một doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khách hàng càng lớn thì việc quản lý càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế đòi hỏi người…
Tính năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM FACEWORKS
Phân loại khách hàng theo yêu cầu, Hỗ trợ thực hiện chiến lược kinh doanh mới, kích thích phát triển ý tưởng, Tự động tính toán mức tiềm năng khách hàng,…
5 lưu ý để quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, việc quản lý khách hàng là công việc vô cùng quan trọng để có thể đảm bảo được quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để đảm bảo tiến…
CRM là gì?
CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, được hiểu là Quản lý quan hệ khách hàng. CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các tương tác với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai.