Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

30/06/2017 | 339 lượt xem

Khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo đặc trưng của từng doanh nghiệp mà có những phương pháp quản lý khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung nhất giữa các doanh nghiệp, đó là họ đều cần đến một công cụ hỗ trợ cho việc quản lý khách hàng hiệu quả nhất, khoa học nhất, nhanh chóng nhất. Phần mềm quản lý khách hàng có thể là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Hãy cùng khám phá những lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng nhé:

cham-soc-kh

Quản lý khách hàng

Với việc sử dụng phần mềm, bạn có thể thực hiện việc quản lý danh sách, thông tin cụ thể của từng khách hàng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể phân loại khách hàng theo từng tiêu chí nhất định: độ tuổi, tình trạng mua hàng, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp; nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ,… Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể quản lý các cuộc hẹn đối với khách hàng, quản lý các hóa đơn và hợp đồng đối với mỗi khách hàng hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng

Bằng việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng, bạn có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bạn có thể phân tích nhu cầu sử dụng của khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch khách hàng, gửi thư chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật khách hàng, đặt lịch hẹn với mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quản lý Marketing

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện việc quản lý Marketing dễ dàng hơn bằng việc thực hiện những công việc sau: Tạo các chiến dịch Marketing bằng Email, SMS đến khách hàng; Tự động hóa các chiến dịch Marketing theo tuần hoặc theo tháng; Đánh giá nguồn khách hàng tiềm năng;…

Hệ thống báo cáo

Việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn có thể hệ thống hóa kết quả thực hiện công việc chăm sóc khách hàng thông qua những báo cáo cụ thể như: Báo cáo số lượng khách hàng hiện có; danh sách khách hàng mới trong ngày; lịch làm việc của nhân viên; khách hàng tiềm năng; công nợ khách hàng,…

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể thực hiện việc quản lý một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu còn thắc mắc về phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Khám phá các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT