Trang chủ Tin tức Quản lý bảo hành

PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHIẾU BẢO HÀNH

14/02/2022 | 516 lượt xem

Trong quy trình bảo hành sản phẩm cho khách hàng, việc quản lý phiếu bảo hành được coi là công việc tốn nhiều công sức và thời gian nhất. Thông thường, sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng…

Chức năng tự động thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành qua sms và email

15/12/2020 | 766 lượt xem

Thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, sau khi thực hiện xong yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ phải gọi điện thoại thông báo cho…

Chức năng cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành

15/12/2020 | 798 lượt xem

Cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một…

Chức năng quản lý danh mục lỗi bảo hành

15/12/2020 | 773 lượt xem

Quản lý danh mục lỗi bảo hành bằng phương pháp truyền thống Mỗi đơn bảo hành của khách hàng đều được lưu lại bởi công ty dưới dạng các file mềm như Word, PDF,… hay các bản cứng bằng giấy…

Chức năng đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành

15/12/2020 | 739 lượt xem

Đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành bằng cách làm thủ công Với phương thức làm việc truyền thống, khi cung cấp linh kiện, nhân viên sẽ làm đơn đề xuất rồi đưa cho văn phòng tổng hợp…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện bảo hành

15/12/2020 | 804 lượt xem

Phân công nhân viên thực hiện bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ được sắp xếp thực hiện yêu cầu bảo hành luôn…

Chức năng tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng và in phiếu bảo hành

15/12/2020 | 880 lượt xem

Tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng bằng phương pháp truyền thống Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều…

Chức năng hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm qua sms, web, app trên smartphone

15/12/2020 | 612 lượt xem

Kích hoạt sản phẩm bằng phương pháp truyền thống  Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều giai đoạn. Sau khi tiến…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT