Trang chủ Tin tức

Chức năng hỗ trợ kích hoạt bảo hành sản phẩm qua sms, web, app trên smartphone

15/12/2020 | 569 lượt xem

Kích hoạt sản phẩm bằng phương pháp truyền thống  Hiện nay, các doanh nghiệp khi cho ra những sản phẩm liên quan đến công nghệ thì cần phải hỗ trợ khách hàng ở khá nhiều giai đoạn. Sau khi tiến…

Chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua web hoặc app trên smartphone

15/12/2020 | 1078 lượt xem

Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề cần đánh giá, nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được dịch vụ đó có tốt hay không thì cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên,…

Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch

15/12/2020 | 587 lượt xem

CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…

Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 510 lượt xem

Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 632 lượt xem

Phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ trả lời luôn mà không có sự phân chia từ…

Chức năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 1284 lượt xem

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi bán ra sản phẩm thì đều cần phải có bộ phận hỗ trợ khách hàng. Để giữ chân được nguồn khách hàng của mình thì các lãnh đạo cần đưa ra phương thức hỗ…

Chức năng hỗ trợ quản lý chấm công và tính lương giáo viên theo giờ giảng dạy

15/12/2020 | 1962 lượt xem

Trong các nơi giảng dạy, chấm công là căn cứ điểm danh công nhật của các giáo viên  một cách cụ thể. Quản lý chấm công của giáo viên chính xác cũng sẽ dẫn tới quản lý lương một cách …

Chức năng quản lý thông tin đăng ký chờ nhập học

15/12/2020 | 1112 lượt xem

Quản lý thông tin đăng ký chờ nhập học bằng phương pháp truyền thống Thông tin của các sinh viên sau khi báo cao lên nhà trường để chờ nhập học sẽ được nhà trường cập nhật và lưu trữ…

Chức năng hỗ trợ quản lý thu học phí và đối chiếu công nợ học phí theo từng học sinh

11/12/2020 | 947 lượt xem

Quản lý thu học phí và đối chiếu công nợ học phí theo từng học sinh bằng phương pháp truyền thống Thông thường, các nhà trường hay các trung tâm về giáo dục đều thu học phí trực tiếp ‘’…

Chức năng quản lý bán nhiều khóa học theo combo và quản lý sử dụng combo

11/12/2020 | 746 lượt xem

Quản lý bán nhiều khóa học theo combo và quản lý sử dụng combo bằng phương pháp truyền thống Thông thường, combo là hình thức bán hàng hiệu quả bởi sự tiện lợi, phù hợp cả về chất lượng và…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT