Trang chủ Tin tức
58_main_new.1486478542-Nedvizhimost

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Tài Sản

18/07/2017 | 17 lượt xem

Quản lý tài sản chi tiết; Quản lý tình trạng tài sản, bảo dưỡng tài sản; Quản lý đề nghị cấp tài sản; Bảng biểu đa dạng giúp lập báo cáo tình trạng tài sản

dlcv1

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Công Việc

18/07/2017 | 25 lượt xem

Quản lý đầu mục công việc, quản lý giao việc, quản lý chi tiết công việc, người phụ trách, quản lý cập nhật tiến độ, hệ thống cảnh báo nhắc nhở công việc

servicio_postventa

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành

18/07/2017 | 24 lượt xem

Quản lý sản phầm và nhật ký bảo hành sản phẩm; Danh mục dịch vụ; Tiếp nhận sản phẩm; Lập báo giá; Theo dõi quá trình bảo hành; Quản lý bán hàng, xuất kho

featrue3

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Spa

18/07/2017 | 19 lượt xem

Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tư vấn, đặt lịch tư vấn, lịch hẹn sử dụng dịch vụ, thẻ thành viên, thẻ giảm giá, quản lý các gói dịch vụ,…

san_xuat_bia_CUGS

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Sản Xuất

18/07/2017 | 30 lượt xem

Tính toán kế hoạch vật tư; hỗ trợ import nhanh định mức vật tư; cân đối kế hoạch vật tư sau khi phân bổ; phân bổ vật tư cho yêu cầu sản xuất; tạo lệnh sản xuất

1_1292451

Video Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Dự Án

18/07/2017 | 18 lượt xem

Giúp quản lý thông tin, dự toán đầu tư, nguồn lực, tiến trình, rủi ro, thống kê, báo cáo…

khach-hang

Học cách thuyết phục khách hàng từ Linda Richardson

18/07/2017 | 78 lượt xem

Khách hàng chỉ có thể tin tưởng tiếp xúc với bạn, mua hàng của bạn khi họ cảm thấy tin tưởng đối với bạn. Hãy xây dựng mối quan hệ đối với khách hàng trước khi tiếp thị sản phẩm của mình. Hãy tìm hiểu về công việc, sở thích, quan hệ và nhu cầu của họ để có thể xây dựng kế hoạch tiếp thị và giới thiệu sản phẩm hoàn hảo. Richardson khuyên rằng: “Hãy tìm hiểu sâu thêm một chút…

banhang2

Giải pháp bán hàng hiệu quả

18/07/2017 | 32 lượt xem

Khách hàng chỉ có thể bỏ tiền ra mua hàng của bạn nếu như nó có thể thỏa mãn được nhu cầu của họ, có thể có những lợi ích mà họ cần. Chính vì vậy, khi tiếp thị sản phẩm, đừng mải nói đến những đặc điểm mà sản phẩm của mình mang lại, hãy dẫn những đặc điểm ấy đến công dụng của nó đối với khách hàng.

images (1)

5 tuyệt chiêu lôi kéo khách mua hàng (Phần 2)

15/07/2017 | 45 lượt xem

Bạn có bao giờ thắc mắc “tại sao các siêu thị, cửa hàng thường sử dụng những mức giá 99, 199, 149, 299?”. Đó chính là tuyệt chiêu đề giá để kích thích sức…

ChuoiCuaHangTrungTam

Những sai lầm thường gặp khi quản lý chuỗi cửa hàng

15/07/2017 | 35 lượt xem

Mở thêm các chi nhánh là phương pháp nhân đôi doanh thu được nhiều doanh nhân sử dụng. Nhưng trong thực tế, mô hình này cũng là nguyên nhân gây giảm đi phân…

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT