Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

01/10/2018 | 2805 lượt xem

Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

Các nhà quản trị hiện nay gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý năng suất làm việc của các nhân viên kinh doanh. Với các công ty có quy mô nhân sự lớn, lên đến vài trăm người tính riêng cho phòng kinh doanh thì việc quản lý năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho trưởng phòng kinh doanh cũng như các lãnh đạo cấp trên.

Hiểu được những khó khăn này của nhà quản trị, đội ngũ TIT chúng tôi đã sáng tạo tính năng Báo cáo Sale được tích hợp trong hệ thống phần mềm quản lý CRM online. Đây sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ nhà quản lý trong việc theo dõi công việc của nhân viên cũng như giúp nhà quản lý có một cái nhìn tổng quan nhất để đánh giá năng lực của từng nhân viên.

Tính năng Báo cáo sale của phần mềm quản lý CRM online Faceworks bao gồm hai chức năng chính là Quản lý công việc đã làm và Quản lý công việc phải làm. Với mỗi khách hàng, phần mềm sẽ đưa ra các trạng thái của khách hàng như đang tư vấn, demo, tư vấn điện thoại, tư vấn trực tiếp, chốt thành công,… tùy thuộc vào tính chất và quy trình hoạt động của từng doanh nghiệp. Với chức năng quản lý công việc đã làm, nhà quản lý sẽ dễ dàng theo dõi năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh theo các trạng thái làm việc mà họ quy định trên phần mềm. Ngoài ra, tính năng này cũng hạn chế được hiện tượng nhân viên kinh doanh không trung thực trong quá trình làm việc cũng như báo cáo công việc. Phần mềm quản lý CRM sẽ đóng vai trò như một nhân viên, hỗ trợ nhà quản lý giám sát quá trình làm việc của từng nhân viên đồng thời tự động đưa ra kết quả cho quá trình đó, cắt giảm bớt công việc ghi chép và báo cáo cuối buổi, cuối tuần, cuối tháng của nhân viên kinh doanh.

Khi đã kiểm soát tốt được năng suất làm việc của nhân viên, nhà quản lý nên có xu hướng đặt ra các mục tiêu năng suất và tính năng quản lý công việc cần làm trong phần mềm quản lý CRM online sẽ giúp đỡ nhà quản lý rất nhiều. Từ việc xem xét các con số được đưa ra trong tính năng quản lý công việc đã làm, nhân viên kinh doanh có thể dễ dàng đề xuất công việc cho những tuần kế tiếp còn nhà quản trị cũng nắm được khả năng bán hàng trong các tuần tiếp theo. Việc có một kế hoạch làm việc cụ thể và rõ ràng sẽ mang lại một lợi ích không nhỏ cho người dùng.

Cả hai tính năng quản lý công việc đã làm và quản lý công cần làm đều được phần mềm quản lý CRM đưa ra dưới dạng các bảng báo cáo với các con số chính xác và cụ thể. Để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc, phần mềm có thêm tính năng export các báo cáo này ra file PDF và EXCEL. Ngoài ra người sử dụng cũng có thể in báo cáo trực tiếp trên phần mềm, rút ngắn các thao tác cần có và tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc.

Có thể thấy rằng với phần mềm quản lý CRM online, người dùng không chỉ quản lý được các thông tin liên quan đến khách hàng mà quá trình làm việc cũng được đơn giản hóa khá nhiều. Công việc diễn ra trôi chảy hơn thì việc chốt một đơn hàng hay ký hợp đồng với khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT