Trang chủ Tin tức Quản lý chăm sóc khách hàng PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN

PHẦN MỀM QUẢN LÝ LỊCH HẸN

15/03/2022 | 1159 lượt xem

Sau mỗi buổi tư vấn khách hàng, nhân viên sẽ chủ động hẹn cuộc gặp tiếp theo với khách, hoặc trong trường hợp khách hàng muốn gặp gỡ nhân viên để nhận tư vấn, tất cả những lịch hẹn này chỉ nhân viên đón tiếp khách hàng mới nắm được. Chính vì thế, tình trạng quên hay nhầm lẫn lịch hẹn với khách là điều dễ dàng xảy ra. Một công ty thường xuyên trễ hẹn hoặc sai giờ sẽ dần trở nên mất uy tín với khách hàng, làm giảm sút nghiêm trọng chất lượng tệp khách hàng tiềm năng mới. Bên cạnh đó, việc nhân viên không báo cáo lại lịch hẹn với khách hàng sẽ ảnh hưởng đến quá trình quản lý nhân viên của lãnh đạo công ty. Cấp trên không thể nắm bắt kịp thời tình trạng của từng khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

Để cải thiện tình trạng đó, chúng tôi kiến nghị đến quý công ty một giải pháp thông minh, tối ưu hoá các bước khi lên lịch hẹn khách hàng. Đó là sử dụng phần mềm quản lý lịch hẹn Faceworks vào các cuộc trao đổi với khách hàng.

Với phần mềm quản lý lịch hẹn, quý công ty có thể trải nghiệm được những tính năng ưu việt dưới đây mà bằng cách làm truyền thống không thể đáp ứng được.

✔ Khách hàng chủ động đặt lịch hẹn phù hợp với mình.

Chỉ cần thực hiện xong thao tác đặt lịch, dữ liệu của khách hàng sẽ được chuyển về hệ thống để nhân viên xác nhận và sắp xếp thời gian. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc phải trao đổi trực tiếp với khách hàng để đưa ra lịch hẹn phù hợp nhất cho cả hai bên.

 

✔ Tự động gửi cảnh báo khi sắp đến lịch hẹn.

Thay vì phải tự nhớ lịch như trước đây, gần đến ngày hẹn, phần mềm sẽ tự động gửi thông báo đến các bộ phận có liên quan để nhân viên lưu ý, sắp xếp thời gian đảm bảo không bị lỡ hẹn với khách hàng.

✔ Dễ dàng quản lý quá trình hẹn lịch với khách hàng.

Như trước đây, nếu muốn xem lịch hẹn với khách hàng thì lãnh đạo phải đi hỏi bộ phận tư vấn, thì giờ đây, chỉ cần vài thao tác trên phần mềm, lãnh đạo có thể xem được hết các thông tin về khách hàng, sản phẩm, nội dung và thời gian cuộc hẹn mà không cần hỏi qua nhân viên nào hết. Ngoài ra, phần mềm quản lý lịch hẹn Faceworks còn có tính năng thống kê các cuộc hẹn dựa trên từng yếu tố mà công ty cài đặt từ đầu để xuất ra báo cáo theo yêu cầu. Dựa vào báo cáo này, mà người lãnh đạo có thể xem xét được nhu cầu tư vấn của khách hàng, thời gian sẵn sàng lắng nghe tư vấn,… để đưa ra kế hoạch phát triển khách hàng một cách cụ thể và khả thi nhất.

Để trải nghiệm những tính năng hoàn hảo của phần mềm đặt lịch hẹn Faceworks, kính mời quý công ty đăng ký dùng thử tại đây.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT