Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Chăm sóc khách hàng hiệu quả với CRM Faceworks

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với CRM Faceworks

09/01/2018 | 1274 lượt xem

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với CRM Faceworks

Khách hàng là yếu tố then chốt trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo là lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Hơn nữa, một khách hàng là cầu nối đến hàng trăm khách hàng khác, việc chăm sóc một khách hàng tốt cũng là cách gián tiếp đưa doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng hơn.

Nhưng liệu bạn có thể kiểm soát được toàn bộ khách hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng? Faceworks đem đến cho bạn giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn với CRM Faceworks.

cham-soc-khach-hang-hieu-qua-hon-voi-crm-faceworks

1. Quản lý data khách hàng chi tiết

Toàn bộ thông tin khách hàng sẽ được hệ thống khoa học trên phần mềm quản lý khách hàng Faceworks. Bạn có thể nhập cụ thể thông tin cá nhân, ngày sinh nhật, tình trạng, sở thích,… của khách hàng. Việc liệt kê càng chi tiết thông tin khách hàng sẽ giúp nhà quản lý hiểu được tâm lý và hành vi khách hàng để có chiến lược chăm sóc riêng.

2. Thống kê khách hàng ưu tiên và tiềm năng

Dựa vào dữ liệu khách hàng và chức năng lọc thông tin, bạn sẽ tạo được từng nhóm đối tượng khách hàng: khách hàng ưu tiên, khách hàng tiềm năng và khách hàng tham khảo,…. Từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch kích cầu, chiến dịch tri ân, khuyến mại với từng đối tượng khách hàng, tránh lãng phí tài chính cũng như mang lại hiệu quả cao hơn.

 3. Nhắc nhở lịch chăm sóc tới từng khách hàng

Số lượng khách hàng càng lớn thường dẫn đến tình trạng bỏ sót khách hàng càng cao. Chức năng nhắc lịch chăm sóc khách hàng trong phần mềm quản lý CRM Facework phát huy tối đa hiệu quả chất lượng phục vụ vì bạn đảm bảo khách hàng sẽ luôn được chăm sóc lại định kỳ. Các doanh nghiệp chi nhiều chi phí để tìm kiếm khách hàng mới, tuy nhiên chăm sóc khách hàng cũ thường xuyên sẽ giúp doanh thu của công ty ổn định. Đồng thời nó sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp trở nên uy tín hơn.

4. Kiểm soát toàn bộ lịch sử giao dịch với khách hàng

Khi một khách hàng tương tác qua các kênh liên hệ với doanh nghiệp, tất cả các yêu cầu, phản hồi của khách hàng đó đều được lưu lại trong cùng một chỗ. Dựa vào đó, việc tiếp nhận công việc giữa các nhân viên chăm sóc khách hàng và các bộ phận liên quan được nhanh chóng, tránh bỏ lỡ khách hàng.

Quý doanh nghiệp có nhu cẩu sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT