Chức năng tự động thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành qua sms và email
Thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành bằng phương pháp truyền thống
Thông thường, sau khi thực hiện xong yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ phải gọi điện thoại thông báo cho từng người. Cách làm này tuy tiện lợi, nhưng nó cũng gây ra khá nhiều rắc rối cho doanh nghiệp. Có những trường hợp, khách hàng không kịp nghe điện thoại, nhân viên cũng quên không gọi lại, xảy ra tình trạng thông tin không được cập nhật ngay, gây khó chịu với cả khách hàng và trì trệ công việc của nhân viên. Thậm chí, việc nhân viên nhầm lẫn giữa đơn bảo hành của các khách hàng khác nhau cũng thường xuyên xảy ra. Điều này làm giảm độ uy tín của công ty nghiêm trọng, và làm hao hụt lớn nguồn khách hàng tiềm năng.
Áp dụng phần mềm công nghệ để thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành qua SMS và Email
Ngày nay, khi thời đại công nghệ phát triển, các lãnh đạo doanh nghiệp đã lựa chọn cách sử dụng phần mềm công nghệ để hỗ trợ tạo quy trình và các bước phê duyệt, rút ngắn thời gian, các công đoạn một cách đáng kể. Theo đó, mỗi khi thực hiện xong một đơn bảo hành nào đó, nhân viên phụ trách chỉ cần cập nhật thông tin lên trên hệ thống, bao gồm dữ liệu khách hàng và sản phẩm, thời gian bảo hành, tình trạng trước và sau khi bảo hành của sản phẩm,… Phần mềm sẽ tự động tiếp nhận và phân loại thông tin. Khi đến thời gian được cài đặt, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cho khách hàng có đơn bảo hành qua SMS hoặc Email để khách hàng đó biết được và qua nhận sản phẩm.
Đây là một phương pháp mới, sử dụng công nghệ để thay thế cho sức lao động của con người. Không những tiết kiệm phần lớn thời gian của nhân viên, mà nó còn đem lại hiệu quả cao về mặt thời gian và độ chính xác. Bên cạnh đó, lãnh đạo cũng dễ dàng theo dõi được quá trình bảo hành của doanh nghiệp chỉ thông qua một vài thao tác, góp phần tăng độ chuyên nghiệp của công ty trong mắt toàn bộ khách hàng.