Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Công cụ hỗ trợ quản lý giao việc nhiều cấp

Công cụ hỗ trợ quản lý giao việc nhiều cấp

12/06/2018 | 583 lượt xem

CÔNG CỤ HỖ TRỢ QUẢN LÝ GIAO VIỆC NHIỀU CẤP

Một dự án, một công việc quan trọng của doanh nghiệp chắc chắn cần cả bộ máy nhân sự phát huy năng lực của mình để hoàn thành và đảm bảo chất lượng. Với nhưng cách quản lý hiện thời, người lãnh đạo luôn phải trăn trở khi triển khai các đầu việc thật hiệu quả.

Hiểu được sự khó khăn và phức tạp trong khi giao việc xuống các cấp phía dưới, phần mềm quản lý công việc Faceworks đã ra đời để hỗ trợ cấp quản lý giao việc và quản lý giao việc cho nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc và tiến độ của công ty và tránh sai sót, trùng lặp trong công tác giao việc. Bên cạnh đó là giúp nhân viên nắm được các công việc được giao với các nội dung, thông tin cụ thể, và sự trao đổi của lãnh đạo với mình.

Quản lý danh mục công việc mẫu
quan ly cong viec lien quan

  • Quản lý thông tin, quy trình các công việc của công ty.
  • Thêm mới, sửa xóa thông tin công việc theo phân quyền của admin.
  • Đánh giá độ khó của công việc theo các cấp độ có sẵn.
  • Liệt kê các văn bản, đối tượng liên quan và chi phí để thực hiện công việc.

Quản lý danh mục công việc liên quan

quan ly cong viec mau

  • Quản lý thông tin các đầu việc là hạng mục con của các đầu việc khác.
  • Thêm mới, sửa xóa thông tin công việc theo phân quyền của admin.

Quản lý giao việc

quan ly giao viec1

  • Tạo thêm công việc mới với đầy đủ các trường dữ liệu: Chi tiết công việc, người thực hiện, ngày bắt đầu/kết thúc, mục tiêu, …
  • Tạo công việc theo nhiều cấp: Từ Giám đốc đến các Quản lý, từ Quản lý đến các Phòng ban, từ Trưởng phòng đến các Nhân viên,…
  • Phân quyền nhân viên là người thực hiện, người hỗ trợ, người được xem công việc.
  • Nhân viên tổng hợp, phân loại công việc mình cần thực hiện theo dateline, độ khó, đầu mục công việc, …

Quản lý danh sách công việc

quan ly danh sách cong viec

  • Quản lý nội dung, thông tin của tất cả các công việc của công ty.
  • Phân loại công việc theo nhân viên thực hiện, người giao, dateline, độ khó công việc, …

Quản lý điều chỉnh công việc

  • Điều chỉnh nội dung, thông tin công việc theo sự phân quyền của admin.
  • Cập nhật thông tin được điều chỉnh cho các đối tượng liên quan nắm được.
  • Cấp quản lý duyệt điều chỉnh công việc.

Phần mềm quản lý công việc với những thiết kế dựa trên nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, giúp cho mọi việc được sắp xếp, thực hiện hiệu quả hơn. Quý doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý công việc, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Công cụ hỗ trợ quản lý giao việc nhiều cấp

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT