Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả

Công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả

13/07/2017 | 1431 lượt xem

Tại sao bạn nên sử dụng công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng?

  • Khách hàng là lý do tồn tại của doanh nghiệp, họ là những người tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc quản lý, chăm sóc khách hàng là công việc vô cùng quan trọng, nó có sự ảnh hưởng, tác động trực tiếp đến quá trình hoạt động và sự vận hành của nhiều bộ phận, lĩnh vực khác trong doanh nghiệp.
  • Tuy nhiên, trong thời đại thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc quản lý khách hàng ngày càng gặp nhiều khó khăn và trở ngại: các đơn vị, doanh nghiệp đối thủ không ngừng phát triển và đưa ra những chiến lược cạnh tranh dòng khách hàng; số lượng khách hàng lớn không thể kiểm soát hết được; nhu cầu khách hàng thay đổi khiến cho công việc chăm sóc khách hàng không ổn định;…
  • Chính vì gặp phải những thách thức đó, doanh nghiệp bạn cần nghĩ đến một giải pháp tối ưu hơn, thuận tiện hơn cho công việc quản lý khách hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý khách hàng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

kho-khan-quan-ly-kh

Phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn những công việc gì?

Quản lý dòng khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng có thể lưu trữ, cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng một cách tối đa. Khi sử dụng phần mềm, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm thông tin và xử lý dữ liệu khách hàng bởi phần mềm có chế độ lọc thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Khối lượng khách hàng tăng nhanh khiến cho việc phân loại khách hàng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp bạn tránh được những mối lo đó. Việc phân bổ khách hàng theo những tiêu chí nhất định như độ tuổi, tình trạng sử dụng sản phẩm, mức độ tiềm năng,… sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam chỉ chú ý đến việc thu hút, lôi kéo khách hàng tìm đến và sử dụng sản phẩm của mình mà ít khi chú ý đến việc giữ chân họ lâu dài. Việc chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ là nhân tố để giữ khách hàng lâu hơn, tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng và mang lại nhiều giá trị lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ người sử dụng trong việc phân tích nhu cầu khách hàng thông qua cơ hội, giao dịch, hợp đồng; đặt lịch gửi thư, chăm sóc khách hàng, lịch hẹn tư vấn khách hàng cho mỗi nhân viên. Những công việc nhỏ, sự quan tâm và tỉ mỉ chính là tiền đề tạo nên niềm tin trong mỗi khách hàng.

Quản lý Marketing

Phần mềm quản lý khách hàng hỗ trợ người sử dụng trong việc tạo các chiến dịch Marketing bằng việc gửi Email, SMS đến khách hàng, tự động tạo các chiến dịch Marketing thường kỳ; đánh giá khách hàng tiềm năng thông qua các thông số cụ thể; từ đó đánh giá chất lượng và hiệu quả của từng chiến dịch Marketing,…

Hệ thống, báo cáo

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn có thể báo cáo danh sách khách hàng hiện có; khách hàng cập nhật theo tuần, theo tháng,…; phân bổ công việc và nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng; báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng; báo cáo doanh số,…

Với xu thế cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc bạn đơn giản hóa và tự động hóa càng nhiều công việc thì bạn càng có nhiều cơ hội chiến thắng cao. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Hãy để công nghệ hiện đại giúp bạn đơn giản hóa mọi vấn đề. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT