Trang chủ Tin tức CRM Faceworks CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

24/02/2018 | 570 lượt xem

CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

 Đối với mỗi một doanh nghiệp, việc tạo ra sản phẩm chất lượng là yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, sản phẩm làm ra dù có tốt đến thế nào mà không được lòng khách hàng thì đó không phải là thành công của doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm đi đôi cùng chất lượng chăm sóc khách hàng tốt luôn là tiêu chí bền vững để doanh nghiệp tăng trưởng. Không cần quá tập trung vào marketing, chỉ cần giữ được tiêu chí trên, khách hàng sẽ tự động tìm đến doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để đảm bảo được đồng thời cả chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng?

Phần mềm CRM Faceworks sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn để giải quyết mọi khó khăn trong quản lý khách hàng, với các tính năng vượt trội:

crmfaceworks-giai-phap-quan-ly-và-cham-soc-khach-hang-toi-uu

  • Lưu trữ, quản lý thông tin và hoạt động của khách hàng một cách chi tiết nhất: thông tin cá nhân, nhu cầu, lịch sử giao dịch,… để doanh nghiệp dễ dàng quản lý, nắm bắt nhanh chóng các thông tin cần thiết
  • Phần mềm giúp doanh nghiệp tự động đánh giá khách hàng tiềm năng để có chính sách chăm sóc hợp lý đối với khách hàng
  • Tính năng nhắc lịch hẹn với khách hàng để không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc hẹn quan trọng nào
  • Chức năng tự động nhắn tin/email chăm sóc khách hàng để tiết kiệm thời gian của nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Trao đổi thông tin và giao việc từ xa giúp nhân viên thuận tiện trong tư vấn khách hàng và đổi ca
  • Bảo mật tối đa thông tin khách hàng, tránh lộ data với đối thủ cạnh tranh
  • Cập nhật mọi thông tin khách hàng mới nhất mọi lúc mọi nơi, xử lý nhu cầu khách hàng nhanh chóng, tránh bỏ lỡ khách hàng
  • Phần mềm lập báo cáo hiệu quả chăm sóc khách hàng: số lượng khách trong ngày, tỉ lệ đạt, quy mô khách hàng, v.v.

 Ngoài ra, phần mềm ưu việt với nhiều chức năng đi kèm như:

  • Giúp doanh nghiệp quản lý các chiến lược marketing để điều chỉnh một cách hợp lý
  • Giúp doanh nghiệp quản lý lịch làm việc, khối lượng công việc của từng phòng ban, nhân viên để theo dõi, cập nhật, quản lý nhân viên tốt nhất
  • Giúp doanh nghiệp thống kê báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính để thông tin chính xác, đầy đủ hoạt động của doanh nghiệp

Thế mạnh của CRM Faceworks là tùy chỉnh linh hoạt và tạo lập các tính năng mới linh động theo nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp với mọi lĩnh vực kinh doanh. Chỉ cần kết nối internet, doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác mọi công việc để tiết kiệm thời gian và quản lý chi tiết, chính xác, nắm bắt kịp thời.

 Với tất cả ưu điểm trên, CRM Faceworks có thể là trợ thủ đắc lực nhất cho doanh nghiệp của bạn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

Chưa có bình luận về CRM Faceworks – Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT