Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Khắc phục tình trạng quản lý khách sạn hiện nay

Khắc phục tình trạng quản lý khách sạn hiện nay

19/04/2018 | 2254 lượt xem

Khắc phục tình trạng quản lý khách sạn hiện nay

Trong thời đại hiện nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày một phát triển. Do đó, nhu cầu về những giá trị tinh thần càng được đòi hỏi nhiều hơn. Họ có xu hướng lựa chọn các hoạt động giải trí, sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ mang đến sự hài lòng.

Điển hình là trong thời gian gần đây, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tăng lên đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu đó, các khách sạn ngày một nhiều hơn, phát triển hơn với những dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, thu hút. Đó vừa là thời cơ, vừa là thách thức đối với các nhà quản trị khách sạn.  Trong thời điểm này, họ gặp phải rất nhiều khó khăn trong quy trình quản lý hiệu quả khách sạn của mình.

Tình trạng quản lý khách sạn hiện nay tinh trang quan ly khach san hien nay png-01

1.Khối lượng công việc lớn

Quy mô khách sạn được mở rộng, nguồn nhân lực ngày càng dồi dào hơn đồng nghĩa rằng khối lượng công việc sẽ ngày một nhiều. Khi đó, ban quản lý dự án sẽ rất khó khăn và phải làm việc năng suất gấp nhiều lần để nắm bắt toàn bộ đầu việc cũng như tiến độ và hiệu suất làm việc của nhân viên, đặc biệt là khi các nhà quản trị sử dụng các phương pháp thủ công.

2.Sự cạnh tranh của thị trường ngày càng gay gắt

Trong thời đại công nghệ số, ngày một nhiều các mô hình hoạt động kinh doanh khách sạn mở ra trên thị trường. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn duy trì phương thức cũ, chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể nào cạnh tranh và dần dần bị đào thải. Khi đó, bắt buộc các nhà quản trị phải tìm ra hướng đi mới mẻ nhằm ngăn chặn thất bại, duy trì vị thế và thu hút thêm nhiều khách hàng.

3.Không liên kết được công việc giữa các bộ phận

Việc các phòng ban hoạt động rời rạc, riêng lẻ, không liên kết với nhau có thể dẫn đến nhiều sai sót trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Bởi trong một doanh nghiệp, mọi công việc đều có quan hệ mật thiết và ảnh hưởng đến nhau. Nguyên nhân của vấn đề này có thể là  do khoảng cách vị trí làm việc của các bộ phận không gần nhau, dẫn đến liên kết lỏng lẻo. Hoặc trong nhiều trường hợp, phương tiện liên lạc chung không có hoặc kém chất lượng cũng gây nên hậu quả này.

4.Các nhân viên không chủ động làm việc

Nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên hình ảnh của khách sạn. Nếu họ không chủ động làm việc, tiến độ doanh nghiệp sẽ vô cùng trì trệ, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của công ty. Khi đó, nếu các nhà quản trị không có giải pháp phù hợp, không có sự ràng buộc và cơ chế quản lý hiệu quả, nhân viên sẽ lại càng có cơ hội để gian lận.

5.Tác phong làm việc của khách sạn chưa chuyên nghiệp

Đối với những hoạt động kinh doanh dịch vụ, sự chuyên nghiệp là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần tạo nên hình ảnh và sự ấn tượng của khách sạn đối với mỗi khách hàng. Nhiều khách sạn hiện nay hoạt động chưa thực sự chuyên nghiệp bởi quản lý còn rời rạc, không hệ thống thông tin khách hàng dễ dẫn đến nhầm lẫn, không quản lý chặt chẽ hiệu suất, thái độ làm việc của nhân viên cũng như hay để khách hàng phải chờ lâu khi check – in, check – out bởi sự trao đổi thiếu hiệu quả giữa bộ phận lễ tân và bộ phận dọn phòng.

Vậy làm thế nào để các nhà quản lý làm chủ được doanh nghiệp của mình? Làm sao để khách sạn của họ có thể cạnh tranh, khẳng định, nâng cao vị thế  trên thị trường hiện nay?

Phần mềm quản lý khách sạn chính là gợi ý dành cho bạn. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, nâng cao chất lượng và giảm thiểu tối đa những sai sót, nhầm lẫn không đáng có. Những chức năng và tiện ích của phần mềm quản lý khách sạn dưới đây sẽ làm rõ hơn những hiệu quả mà phần mềm quản lý khách sạn mang lại cho doanh nghiệp.

Chức năng của phần mềm quản lý khách sạn

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đặt phòng
  • Quản lý và điều hành các hoạt động của khách sạn
  • Quản lý kho vật tư
  • Quản lý tài chính, kế toán

Hiệu quả của phần mềm quản lý khách sạnhieu qua pmqlks-01

  • Theo dõi công việc mọi lúc, mọi nơi: Không phải lúc nào các nhà quản lý cũng có mặt tại khách sạn để giải quyết tất cả các vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Do đó, sử dụng bộ công cụ quản lý khách sạn thông minh giúp kiểm soát, theo dõi công việc của khách sạn mọi lúc, mọi nơi. Người sử dụng có thể truy cập vào phần mềm bằng app điện thoại, laptop,… và xử lý những rắc rối nảy sinh.
  • Tùy chỉnh phần mềm theo nhu cầu : Nổi trội hơn hẳn  các phần mềm đóng gói sẵn hay những giải pháp truyền thống, nhà quản trị hoàn toàn có thể cập nhật nội dung, tính năng đặc biệt với Phần mềm quản lý Faceworks  theo nhu cầu của khách sạn. Nhờ đó, bạn có thể áp dụng việc sử dụng phần mềm trong toàn bộ hệ thống khách sạn mà không cần thay đổi quy trình, cơ cấu làm việc.
  • Bảo mật thông tin: Phần mềm quản lý khách sạn giúp bảo mật tối đa dữ liệu, tài liệu quan trọng trong khách sạn. Người quản lý có thể phân quyền cho từng bộ phận, từng nhân viên với các tính năng cập nhật và chỉnh sửa nhất định. Vì vậy, những thông tin cần thiết sẽ không bị lộ ra ngoài.
  • Cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu nhanh chóng: Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng phổ cập công nghệ phần mềm vào khách sạn mà không mất quá nhiều thời gian. Việc cập nhật dữ liệu, chỉnh sửa và các thao tác trên phần mềm cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT