Khám phá những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng
Trong quá trình bán hàng, bạn thường gặp phải những khó khăn cơ bản như: số lượng khách hàng lớn khiến cho việc quản lý thông tin, phân loại khách hàng khó khăn; xu thế cạnh tranh khiến cho bạn gặp nhiều trở ngại hơn với những đối thủ mạnh; thu hút khách hàng là một vấn đề, nhưng quan trọng hơn là việc làm hài lòng khách hàng và khiến họ gắn bó lâu dài;…
Vậy làm sao để công việc bán hàng được hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian, công sức? Phần mềm quản lý bán hàng có thể là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có những lợi ích gì để công việc này trở nên hiệu quả?
Quản lý hóa đơn bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng giúp cho người quản lý có thể quản lý hóa đơn bán hàng, xuất nhanh đơn hàng từ phiếu đặt hàng của khách hàng, quản lý đổi trả hàng, quản lý phiếu chuyển kho, xuất kho và thống kê hàng tồn,… Với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể quản lý một cách chặt chẽ và khoa học quy trình bán một hay nhiều sản phẩm . Đó là cách để bạn có thể kiểm soát được tối đa dòng hàng của mình hiệu quả nhất.
Quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý bán hàng giúp cho bạn có thể quản lý được thông tin khách hàng để có kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lưu trữ tối đa thông tin lịch sử mua hàng, lịch hẹn tư vấn và lưu trữ thông tin phản hổi của khách hàng,… Phần mềm giúp cho hệ thống được thống bộ và đồng nhất, giúp phân công công việc cho bộ phận chăm sóc khách hàng để công việc không bị trùng lặp và bỏ quên.
Quản lý kho hàng
Tùy vào từng đặc điểm của từng loại hàng hóa để bạn có những cách quản lý kho hàng khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp bạn cập nhật thông tin kho hàng của mình thường xuyên. Bạn có thể nhìn nhận, đánh giá được số lượng và tình trạng sử dụng của từng loại hàng hóa nhất định để có được kế hoạch xử lý kịp thời. Kho hàng không nên thiếu và cũng không nên thừa, việc bạn tác động và quản lý hàng hóa trong kho một cách linh hoạt giúp cho bạn hạn chế được tối đa tình trạng tồn kho, nguồn cung không đủ,…
Quản lý nhân viên bán hàng
Việc quản lý nhân viên bán hàng trở nên khó khăn hơn khi rất nhiều doanh nghiệp hiện nay không có đội ngũ nhân viên bán hàng cố định, thường xuyên. Có nhiều doanh nghiệp thuê nhân viên Part-time, làm thêm, nhân viên thời vụ khiến cho quá trình bán hàng không được xuyên suốt. Với việc sử dụng phần mềm bán hàng, bạn có thể đồng bộ hóa hệ thống nhân viên bán hàng dù là nhân viên toàn thời gian chính thức hay nhân viên thời vụ. Việc phân công công việc trở nên dễ dàng hơn, đơn giản hơn. Bạn có thể tận dụng tối đa nguồn nhân lực và kiểm soát được thời gian, hiệu quả công việc của mỗi người. Từ đó hoạt động bán hàng của bạn được hiệu quả hơn.
Quản lý chương trình khuyến mãi, Marketing
Kết hợp với hệ thống hợp đồng, thông tin và tình trạng mua hàng của mỗi khách hàng, bạn có thể lên kế hoạch ưu đãi, tri ân khách hàng, thực hiện chương trình khuyến mãi với từng khách hàng cụ thể. Phần mềm còn tích hợp với hệ thống SMS, Email để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc gửi tin nhắn, gửi thông tin, thẻ khuyến mãi và các chế độ ưu tiên khác đối với khách hàng của mình.
Công việc bán hàng chỉ có thể được thực hiện hiệu quả khi bạn có kế hoạch và có sự quản lý một cách khoa học nhất. Hãy để phần mềm quản lý bán hàng giúp cho công việc của bạn được thực hiện hiệu quả hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com