Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup] Xu thế phát triển của các khách sạn hiện đại mang đến cho khách sạn nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, khách sạn cũng phải đối diện với nhiều thách thức. Những giải pháp quản lý truyền thống có thể không còn phù hợp với xu thế chung. Bạn cần đến một giải pháp mới, một công cụ mới để có thể khiến quá trình quản lý được hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý khách sạn chính là một gợi ý dành cho bạn.
Tuy nhiên, bạn thắc mắc tại sao lại là phần mềm quản lý chứ không phải là công cụ khác? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phần mềm quản lý khách sạn, và nên sử dụng loại phần mềm nào? Đặc trưng nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks là gì? Những lý do dưới đây có thể lý giải giúp bạn điều đó.
-
Xu thế cạnh tranh gay gắt của thị trường
Các khách sạn hiện đại luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và tiện lợi trong quá trình quản lý. Càng tiết kiệm thời gian, càng thao tác chuyên nghiệp, khách sạn đó càng nhận được nhiều ấn tượng tốt từ khách hàng. Ngày nay, rất nhiều khách sạn phát triển với những mô hình, những phương thức hoạt động khác nhau chính là thách thức của bạn. Làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng bên cạnh những thách thức, những cạnh tranh đó? Các khách sạn không ngừng tìm kiếm cơ hội, không ngừng phát triển. Nếu bạn không thay đổi phương thức quản lý, thay đổi hình ảnh và tác phong làm việc của khách sạn, khách sạn của bạn sẽ không dễ dàng gì để tồn tại.
-
Khối lượng công việc ngày càng nhiều
Trong một khách sạn, khối lượng công việc là vô cùng lớn. Nếu như trước đây, bạn chỉ cần phải làm việc quản lý thông tin, quản lý việc sử dụng phòng của khách hàng thì ngày nay, có rất nhiều loại hình dịch vụ, nhiều vấn đề khác nảy sinh bên cạnh việc sử dụng phòng. Bên cạnh việc quản lý khách hàng, vấn đề quản lý nhân viên cũng cần rất nhiều thời gian và công sức. Làm thế nào để hệ thống nhân viên có ý thức làm việc hiệu quả? Làm thế nào để nhân viên không gian lận thời gian, không trốn tránh nhiệm vụ và xử lý mọi công việc tốt nhất? Đó là việc mà mỗi nhà quản lý phải cân nhắc.
-
Những giải pháp truyền thống không còn hiệu quả
Khi số lượng khách hàng tăng lên, số lượng dịch vụ, phòng khách sạn và các những vấn đề khác ngày càng trở nên phức tạp. Bạn sẽ khó có thể quản lý toàn bộ công việc của mình với những giải pháp quản lý truyền thống. Có một số giải pháp các khách sạn thường sử dụng như: ghi chép bằng sổ sách, quản lý bằng Excel, bằng các phần mềm đóng gói sẵn,… Việc thông tin có thể được đảm bảo, tuy nhiên, sẽ rắc rối hơn nhiều lần khi số lượng và tính chất của khách hàng thay đổi, không ai giống ai. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để xử lý thông tin và cập nhật các dịch vụ mà mỗi khách hàng sử dụng. Bạn cũng khó có thể đảm bảo quản lý toàn bộ mọi mặt của khách sạn, mọi công việc và nhiệm vụ cần thiết trong quá trình quản lý.
-
Nhu cầu của khách hàng ngày càng phức tạp
Một khách sạn hiện nay tích hợp và cung cấp nhiều dịch vụ. Nhu cầu của khách hàng trở nên phức tạp hơn. Bạn sẽ có thể gặp phải nhiều khó khăn, tốn nhiều thời gian trong việc cập nhật thông tin, tích hợp vào hóa đơn thông tin chi tiết các dịch vụ. Khách hàng muốn mọi việc được xử lý nhanh chóng: từ việc check thông tin và đặt phòng, đến việc chuẩn bị và cung cấp các dịch vụ trong khách sạn. Nếu sử dụng các giải pháp truyền thống, việc đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ không dễ dàng gì.
-
Phần mềm quản lý giải quyết nhiều khó khăn của khách sạn
Thấu hiểu những khó khăn mà các khách sạn hiện nay gặp phải, phần mềm quản lý được thiết kế với mục đích giúp các khách sạn giải quyết được những khó khăn đó. Sử dụng phần mềm Faceworks, bạn có thể đảm bảo được những vấn đề sau:
- Quản lý tổng quát, toàn diện: Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật, xử lý toàn bộ thông tin công việc trong khách sạn. Từ vấn đề thông tin phòng, thông tin khách hàng, thông tin nhân viên, các trang thiết bị, cơ sở vật chất, loại hình dịch vụ,… Nhờ đó, chỉ bằng một phần mềm, bạn có thể đảm bảo quản lý được một cách tổng quát và toàn diện mọi vấn đề.
- Quản lý chi tiết từng phân hệ: Mỗi phân hệ công việc sẽ được phân quyền cho từng nhân viên, từng bộ phận. Việc quản lý bằng phần mềm giúp người quản lý có thể cập nhật được đầy đủ thông tin chi tiết, mọi công việc của một phân hệ. Nhờ đó, việc quản lý sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Quản lý thông minh, tiện lợi: Trong quá trình quản lý, phần mềm sẽ tự động phát hiện những công việc đã đến hạn, những vấn đề cần xử lý kịp thời. Phần mềm tự động thông báo, cảnh báo trực tiếp đến những nhân viên, những bộ phận cụ thể với các đầu việc được giao. Nhờ đó, việc đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thiện các đầu việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Dễ dàng tùy chỉnh: Phần mềm quản lý Faceworks có điểm nổi bật hơn so với những phần mềm đóng gói sẵn ở chỗ dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể yêu cầu thiết kế thêm những phân hệ, những chức năng cần thiết. Phần mềm có thể giúp bạn đáp ứng được những nhu cầu trong quá trình quản lý. Nhờ đó, bạn không cần thay đổi quy trình làm việc, vẫn có thể áp dụng được phần mềm vào quá trình làm việc của khách sạn một cách thuận tiện nhất.
Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường và những khó khăn trong quá trình làm việc đòi hỏi bạn cần có một công cụ, một giải pháp quản lý hiệu quả. Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks là một giải pháp tối ưu để bạn có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Sử dụng phần mềm, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com