Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

16/03/2018 | 430 lượt xem

Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

 Khách hàng chính là đối tượng cốt lõi, được đặt làm trọng tâm cho các chính sách của doanh nghiệp bởi sản phẩm làm ra chính là để phục vụ khách hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với việc thành công của doanh nghiệp. Việc áp dụng công nghệ vào quản lý chăm sóc khách hàng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

 CRM được sử dụng như sự kết hợp giữa nhân lực và công nghệ để hiểu, đánh giá được thói quen của khách hàng và giá trị của từng nhóm khách hàng. Mục đích của CRM là để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao chất lượng quản lý và chăm sóc khách hàng, bên cạnh đó cũng giúp quản lý nhân viên, hoạt động công ty một cách tốt nhất.

 Mục đích phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp:

muc-dich-cua-crm-01 (1)

 

  1. Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng

Phần mềm CRM là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ thông tin khách hàng cũng như nội dung nhu cầu của khách hàng trên cùng một hệ thống, như vậy quá trình chăm sóc, tư vấn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm sẽ đơn giản hơn nhiều. CRM khi áp dụng thành công vào doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch, thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng, tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

  1. Đánh giá tiềm năng khách hàng

Phần mềm giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ tiềm năng khách nhờ hệ thống phân loại, đánh giá, chấm điểm khách hàng thông qua một hệ thống các câu hỏi và thang điểm. Từ đó, giúp doanh nghiệp đưa ra các chính sách, chương trình chăm sóc phù hợp với khách hàng.

  1. Tăng doanh thu từ khách hàng

Phần mềm có hệ thống tìm kiếm, lọc khách hàng theo một hoặt nhiều tiêu chí. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ năm bắt được hoàn cảnh, thông tin cần thiết để thiết lập những chính sách chương trình chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng đặc biệt là đối tượng khách hàng vip, tiềm năng, giúp liên kết hiệu quả với khách hàng, tránh mất thời gian cho khách hàng kém tiềm năng hơn. Cũng với hệ thống chăm sóc khách hàng thường xuyên qua SMS, Email giúp doanh nghiệp duy trì mối liên hệ với khách hàng một cách thường xuyên, tăng doanh thu.

  1. Tiếp thị bán hàng đơn giản

Phần mềm cung cấp các thông tin cần thiết cho bộ phận marketing để điều chỉnh chiến lược phù hợp với nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng tích hợp các chức năng tạo các chiến lược marketing qua SMS, Email, tự động hóa các chiến dịch marketing theo tuần hoặc theo tháng. Việc tiếp thị bán hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không tốn quá nhiều thời gian, công sức.

  1. Giảm tải khối lượng công việc nhân viên bán hàng, thực hiện đơn hàng nhanh nhất

Nhờ hệ thống cùng nhiều chức năng mà nhân viên bán hàng được giảm tải công việc. Phần mềm giúp quản lý tài chính, đơn hàng, thống kê, báo cáo,… những việc vốn dĩ trước đây do nhân viên làm thủ công. Việc đó giúp nhân viên quản lý công việc mình cần làm, triển khai công việc, kế hoạch chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất, giúp tiết kiệm thời gian.

 Doanh nghiệp nên chọn cho mình một phần mềm công nghệ tốt cũng như một nhà cung cấp uy tín. Phần mềm CRM Faceworks của TIT có nhiều điểm khác biệt, vượt trội mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp:

  • Tùy chỉnh linh hoạt: Đây là ưu điểm vượt trội của CRM Faceworks. Faceworks không phải một phần mềm cố định mà sẽ được tùy chỉnh dễ dàng. Dựa theo quy trình mà doanh nghiệp đưa ra, chúng tôi sẽ cấu hình hoặc chỉnh sửa phần mềm theo đúng như yêu cầu. Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm mà không cần phải thay đổi quy trình vốn có.
  • Truy cập mọi lúc mọi nơi: CRM Faceworks là phần mềm được chạy bằng trình duyệt web. Điều đó tức là đây là một hệ thống sử dụng online. Bạn có thể truy cập vào phần mềm mọi lúc, tại bất lỳ thời điểm nào bằng mọi loại thiết bị. Điều kiện duy nhất là thiết bị bạn sử dụng để truy cập phần mềm phải có kết nối internet. Nhờ đó, bạn không cần phụ thuộc vào một mất nhất định nào mà vẫn có thể sử dụng phần mềm. Người quản lý có thể kiểm soát công việc từ xa dù không ở công ty
  • Phân quyền chi tiết: Không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,… dữ liệu trên phần mềm. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn vừa có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ.

Quý doanh nghiệp có nhu cẩu sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Mục đích của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT