Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Những khó khăn các khách sạn đang phải đối mặt và giải pháp của thời đại công nghệ 4.0

Những khó khăn các khách sạn đang phải đối mặt và giải pháp của thời đại công nghệ 4.0

02/07/2018 | 5675 lượt xem

Những khó khăn các khách sạn đang phải đối mặt và giải pháp của thời đại công nghệ 4.0

nhung kho khan khach san phai doi mat va giai phap cua thoi dai cong nghe 4.0-01

  1. Thị trường cạnh tranh gay gắt

Các khách sạn ngày nay luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và tiện lợi trong quá trình quản lý. Càng tiết kiệm thời gian, càng thao tác nhanh chóng và hiện đại, khách sạn đó càng nhận được nhiều ấn tượng tốt từ khách hàng. Ngày nay, thực trạng các khách sạn phát triển với những mô hình, những phương thức hoạt động khác nhau chính là thách thức của bạn. Vậy làm thế nào để thu hút được nhiều khách hàng trong hoàn cảnh đó? Trong trường hợp này, nghiên cứu thị trường để thay đổi phương thức quản lý, thay đổi hình ảnh và tác phong làm việc của khách sạn để tìm kiếm cơ hội mới để không ngừng phát triển là giải pháp tối ưu.

  1. Khối lượng công việc tăng cao

Trong một khách sạn, khối lượng công việc là vô cùng lớn. Nếu như trước đây, bạn chỉ cần phải làm việc quản lý thông tin, quản lý việc sử dụng phòng của khách hàng thì ngày nay, có rất nhiều loại hình dịch vụ, nhiều vấn đề khác nảy sinh bên cạnh việc sử dụng phòng. Bên cạnh việc quản lý khách hàng, vấn đề quản lý nhân viên cũng cần rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, quản lý thu chi của khách sạn cũng mang đến cho nhân viên một lượng dữ liệu và công việc khổng lồ

  1. Nhu cầu khách hàng phức tạp

Một khách sạn hiện nay tích hợp và cung cấp nhiều dịch vụ bởi nhu cầu của khách hàng đang ngày một trở nên phức tạp hơn. Trong trường hợp này, bạn sẽ dễ dàng gặp phải nhiều khó khăn, tốn nhiều thời gian trong việc cập nhật thông tin, tích hợp vào hóa đơn thông tin chi tiết các dịch vụ. Đặc biệt, khách hàng muốn mọi việc được xử lý nhanh chóng: từ việc check thông tin và đặt phòng, đến việc chuẩn bị và cung cấp các dịch vụ trong khách sạn. Do đó, nếu sử dụng các giải pháp truyền thống, việc đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ không dễ dàng gì.

  1. Giải pháp quản lý truyền thống không hiệu quả

Khi số lượng khách hàng tăng lên, số lượng dịch vụ, phòng khách sạn và các những vấn đề khác ngày càng trở nên phức tạp. Khi đó, bạn sẽ khó có thể quản lý toàn bộ công việc của mình với những giải pháp quản lý truyền thống. Sử dụng các biện pháp như: ghi chép bằng sổ sách, quản lý bằng Excel, bằng các phần mềm đóng gói sẵn,…độ bảo mật thông tin sẽ không được đảm bảo. Đặc biệt, mọi chuyện sẽ rắc rối hơn nhiều lần khi số lượng và tính chất của khách hàng thay đổi, không ai giống ai. Bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để xử lý thông tin và cập nhật các dịch vụ mà mỗi khách hàng sử dụng. Bạn cũng khó có thể đảm bảo quản lý toàn bộ mọi mặt của khách sạn, mọi công việc và nhiệm vụ cần thiết trong quá trình quản lý.

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH SẠN THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

Trong tình trạng ấy, giải pháp mà thời đại công nghệ 4.0 mang đến cho các khách sạn là phần mềm quản lý khách sạn. Phần mềm giúp khắc phục các khó khăn trên bởi nó mang đến những tính năng tuyệt vời, giúp nhà quản trị có thể quản lý khách sạn một các hệ thống, khoa học:

nhung kho khan khach san phai doi mat va giai phap cua thoi dai cong nghe 4.0-02-01

  • Quản lý đặt phòng
  • Quản lý phòng trống
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo doanh thu

Nhờ những tính năng này, nhân viên khách sạn tiết kiệm được thời gian, công sức cho những công việc nhỏ. Từ đó, toàn bộ nhân lực sẽ được dồn vào những dự án nhằm phát triển khách sạn. Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT