Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.

24/09/2018 | 1431 lượt xem

Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp

Trong kinh doanh hiện nay, chăm sóc khách hàng là một trong những nghiệp vụ được ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để vừa sở hữu một lượng khách hàng lớn mà vấn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất? Đây là một câu hỏi lớn gây đau đầu cho các nhà quản lý. Hiểu được khó khăn này, chúng tôi đưa ra hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM online Faceworks – công cụ hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng tiện lợi nhất, hiện đại nhất hiện nay.

1. Quản lý mọi lúc, lúc nơi

Hiện nay, phần mềm quản lý khách hàng của Faceworks được thiết kế trên nền tảng web. Do vậy người dùng chỉ cần một thiết bị có kết nối internet như laptop, smartphone hoặc ipad là có thể truy cập và sử dụng phần mềm. Về bản chất, cách truy cập và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng tương đối giống cách truy cập và sử dụng một website thông thường. Vì vậy người dùng sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ khi bắt đầu sử dụng phần mềm. Ngoài ra, việc sử dụng nền tảng web cũng giúp người dùng không cần cài đặt phần mềm trên máy tính nên có thể tiết kiệm được khá nhiều dung lượng bộ nhớ.

2. Thông tin khách hàng được quản lý tập trung

Khi chưa sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, bạn phải lưu các mục như thông tin khách hàng, hợp đồng, lịch hẹn, lịch sử giao dịch, … trên nhiều file excel khác nhau. Các file này không liên kết được với nhau gây khó khăn trong việc đối chiếu các dữ liệu. Nhưng với phần mềm quản lý khách hàng, các module thông tin được liên kết với nhau. Người dùng chỉ cần vài cú click chuột để có thể lấy được các dữ liệu liên quan.

3.  Quản lí đánh giá nhân viên dễ dàng

Mọi hoạt động của nhân viên đều được ghi lại trên phần mềm. Các thông tin về thời gian truy cập phần mềm, lịch trình làm việc, tiến độ công việc, các công việc đang làm, các công việc đã hoàn thành, các công việc đang bị treo, … Nhờ đó, người quản lý phát hiện được những điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên; đồng thời đánh giá được thái độ, trách nhiệm của nhân viên đó với công việc. Phần mềm quản lý khách hàng chính là công cụ giúp bạn trở thành người quản lý công bằng và nhạy bén.

4. Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi công việc thay đổi

Mỗi doanh nghiệp tại mỗi thời điểm khác nhau đều có những quy trình hoạt động khác nhau. Chúng ta không thể sử dụng một quy trình phần mềm cho tất cả các giai đoạn phát triển. Vì vậy, khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng, hãy lựa chọn hệ thống phần mềm có thể tùy chỉnh linh hoạt được khi cần. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp có thể có thể thêm hoặc bớt một số module với các chức năng mới khi cần.

5. Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên trong nội bộ công ty.

Cách sử dụng chức năng chat, bình luận của phần mềm quản lý khách hàng tương tự như mạng xã hội facebook hoặc zalo, …. Các nhân viên có thể sử dụng thành thạo ngay lập tức vì các giao diện khá quen thuộc. Trao đổi công việc trên phần mềm mang tính bảo mật khá cao bởi chỉ có các cá nhân tham gia cuộc thảo luận mới xem được nội dung.

Trong phạm vi bài viết chúng tôi chỉ có thể nêu lên một vài lợi ích nổi bật khi sử dụng phần mềm. Trên thực tế, phần mềm quản lý CRM online Faceworks còn vô vàn những lợi ích khác. Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ dưới bài viết để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT