Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

09/06/2017 | 417 lượt xem

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, khách hàng cũng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu để có thể duy trì quá trình hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, doanh nghiệp cần phải có bộ phận, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để có thể tạo động lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, với số lượng khách hàng lớn, đặc trưng của mỗi bộ phận khách hàng lại không giống nhau, làm cho việc chăm sóc khách hàng trở nên khó khăn hơn. Điều đó đòi hỏi bạn phải có một biện pháp, công cụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng có thể là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Những công dụng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

qly-cham-soc=khach-hang

Quản lý mục tiêu chăm sóc khách hàng

  • Phần mềm giúp lưu trữ những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn mà doanh nghiệp đặt ra đối với việc chăm sóc khách hàng: số lượng khách hàng cần tiếp cận được, mức độ hài lòng của khách hàng, số lượng hàng hóa bán được,…
  • Phân chia kế hoạch, mục tiêu và nhiệm vụ cho mỗi nhân viên để có thể đối chiếu trong quá trình làm việc trong thực tế.
  • Đánh giá mức độ hoàn thành công việc thông qua biểu đồ

Cập nhật số lượng và thông tin cơ bản của khách hàng

  • Liên tục cập nhật thông tin cần thiết về khách hàng: độ tuổi, email, số điện thoại, địa chỉ, nhu cầu sử dụng sản phẩm, tình trạng mua hàng,…
  • Thêm thông tin khách hàng nhanh chóng
  • Đặt chế độ thông báo các cuộc hẹn với mỗi khách hàng,…
  • Lưu trữ hợp đồng với khách hàng hiệu quả
  • Lưu trữ các loại hóa đơn đối với mỗi khách hàng

Quản lý bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng còn có thể quản lý quá trình làm việc của bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả: Xác định số lượng và đặc điểm của mỗi khách hàng, doanh số, tần suất làm việc và đánh giá của khách hàng đối với mỗi nhân viên chăm sóc,…
  • Chế độ giao việc cho nhân viên được cập nhật nhanh chóng trên hệ thống giúp cho bộ phận nhân viên có thể biết được những nhiệm vụ cần làm.

Phân loại khách hàng

Mỗi khách hàng có những đặc điểm riêng và việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như trong số lượng nhân viên đó được phân loại một cách rõ ràng, cụ thể theo từng nhóm một. Với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, người quản lý có thể thực hiện việc phân loại theo những tiêu chí: Độ tuổi, nhu cầu, mặt hàng cần mua, số lượng hàng hóa cần mua, tình trạng mua hàng,…

Quản lý đánh giá khách hàng

  • Cập nhật thông tin và phản hồi của khách hàng
  • Cập nhật nhu cầu, mong muốn của khách hàng

Tiện ích của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

qly sản xuất hóa chất

Quản lý dữ liệu thống nhất

Mọi dữ liệu đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất của, nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần, tránh tình trạng dữ liệu bị phân tán hoặc thất thoát.

Truy cập phần mềm mọi lúc mọi nơi

Phần mềm được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hoạt động trên trình duyệt web, do đó, người dùng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính mà có thể sử dụng trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…) có kết nối internet. Điều này tránh mất dữ liệu do mọi dữ liệu đã được lưu trữ “trên mây”.

Linh hoạt, thân thiện

– Bổ sung các module mới với chức năng theo nhu cầu của doanh nghiệp

– Thiết kế giao diện theo phong cách làm việc của doanh nghiệp.

An toàn & bảo mật

– Theo dõi nhật ký sử dụng phần mềm của tất cả người dùng.

– Phân quyền sử dụng cho người dùng, theo chức vụ, nhiệm vụ mà họ đảm nhiệm trong doanh nghiệp sản xuất đồ dùng gia đình.

– Sao lưu dự phòng.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, bạn sẽ có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn. Để biết thêm những tính năng và dùng thử phần mềm, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT