Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Phần mềm quản lý khách sạn online

Phần mềm quản lý khách sạn online

14/04/2018 | 1342 lượt xem

Phần mềm quản lý khách sạn online

Quản trị khách sạn là ngành nghề đang ngày một phát triển mạnh bởi các doanh nghiệp luôn luôn tìm cách đổi mới, cải tiến cơ sở hạ tầng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Ví dụ như các khách sạn không ngừng sửa sang, cải tiến các thiết bị trong khách sạn, liên tục thay đổi thực đơn nhà hàng,…. Tuy nhiên, sự thay đổi chủ chốt và đem lại cho khách sạn một bước tiến đáng kể nhất đó chính là đổi mới phương pháp quản lý khách sạn.

Trong thời đại công nghệ số, phương pháp quản lý khách sạn thủ công không còn phù hợp. Điển hình là việc lưu trữ thông tin số lượng lớn khách hàng bằng sổ sách hoặc các file excel là vô cùng cồng kềnh, phức tạp, dễ xảy ra sai sót và thất lạc. Chính vì vậy, để doanh nghiệp luôn đảm bảo được uy tín cũng như đảm bảo cho các hoạt động được tiến hành trôi chảy, các nhà quản lý khách sạn ngày nay đã áp dụng phần mềm quản lý khách sạn – lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin online trên hệ thống. Phần mềm này khiến công việc quản lý trở nên chuyên nghiệp và suôn sẻ hơn nhờ các lợi ích sau đây.

Lợi ích của phần mềm quản lý khách sạn269141-P5HXJW-4_Artboard 1

1.Quản lý đồng bộ dữ liệu

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks được chạy trên nền tảng web. Người quản lý chung sẽ có một tải khoản để kiểm soát và điều chỉnh mọi thông tin, dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp. Từ đó, đối với các bộ phận liên quan, người quản lý sẽ phân quyền xem, phân quyền chỉnh sửa nhất định để từng nhóm, nhân viên có thể cập nhật quá trình làm việc và hệ thống dữ liệu. Toàn bộ hệ thống dữ liệu được cập nhật và đồng bộ trên hệ thống phần mềm. Nhờ đó, việc tìm kiếm và xử lý thông tin dữ liệu được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Với phần mềm quản lý khách sạn online, tình trạng phòng trống, phòng đã đặt, phòng cần vệ sinh luôn được cập nhật trên hệ thống để các bộ phận nắm bắt thông tin, từ đó dễ dàng giao dịch và phục vụ khách hàng kịp thời với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thông tin của nhân viên phụ trách cũng như thông tin dịch vụ khách hàng sử dụng cũng được đính kèm giúp nhà quản lý có cái nhìn bao quát và chi tiết về hoạt động của khách hàng cũng như nâng cao trách nhiệm của nhân viên. Đặc biệt, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống nên các nhà quản lý hoàn toàn có thể giám sát điều khiển và đánh giá chất lượng hoạt động của khách sạn từ xa, không phải đến trực tiếp, đặc biệt là trong các kì công tác xa hoặc khi lịch trình dày đặc mà không có điều kiện di chuyển.

2.Quản lý công việc giữa các bộ phận, các cấp chặt chẽ

Với tính năng phân quyền, các bộ phận liên quan sẽ được giao việc nhanh chóng và có quyền truy cập vào các hệ thống dữ liệu liên quan. Nhờ đó, bạn có thể tránh được tình trạng ỷ lại và lười biếng trong hệ thống nhân viên. Ngoài ra, quá trình làm việc nhóm cũng được thực hiện hiệu quả và linh hoạt hơn bởi các nhân viên trong một nhóm sẽ kết nối với nhau trên phần mềm, thuận lợi hơn cho việc trình bày ý tưởng, trao đổi công việc, chia sẻ dữ liệu. Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp với SMS, Email,…để trực tiếp thông báo công việc cho mọi người, tránh trường hợp bỏ sót công việc, nhiệm vụ cần làm.

Ví dụ như nhờ phần mềm quản lý khách sạn, mọi thông tin của phòng như rà soát đồ đạc khi khách hàng trả phòng được nhanh chóng cập nhật cho lễ tân để hoạt động thanh toán diễn ra khẩn trương. Nhờ vậy, bộ phận lễ tân không phải gọi điện thoại để trao đổi và xác nhận thông tin với bộ phận dọn phòng, khiến khách hàng chờ đợi mất thời gian

3.Liên kết linh hoạt đến khách hàng

Phần mềm lưu trữ cụ thể các thông tin của từng phòng, của từng khách hàng. Nhờ đó, nhân viên các bộ phận có thể thực hiện việc trao đổi, liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể tích hợp với điện thoại để có thể thông tin, gọi điện cho mỗi khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm, tiết kiệm thời gian tìm số điện thoại và bấm máy. Trên hệ thống phần mềm, khách hàng có thể gửi những phản hồi, những đánh giá trực tiếp đến khách sạn. Người quản lý có thể kiểm soát được tình hình, biết được thái độ của khách hàng để tìm cách giải quyết kịp thời.

4.Thông báo, cảnh báo nhanh chóng

Trong quá trình làm việc, bạn khó có thể tránh được một số tình trạng phát sinh. Có thể trong một số trường hợp nào đó, trong bộ phận lễ tân, hay dọn dẹp thiếu nhân viên, người quản lý có thể nắm bắt được tình hình và tìm phương án giải quyết kịp thời. Có thể, trong một vài trường hợp, nhân viên quên mất nhiệm vụ mà mình cần làm. Phần mềm sẽ tích hợp với SMS, có chức năng nhắc nhở, cảnh báo đến với nhân viên đó, tránh được tình trạng quên công việc cần làm.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Faceworks, những khó khăn trong quá trình quản lý đều được hạn chế tối đa. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT