Trang chủ Tin tức Quản lý chăm sóc khách hàng

Chức năng đánh giá chất lượng dịch vụ cho khách hàng thông qua web hoặc app trên smartphone

15/12/2020 | 167 lượt xem

Chất lượng dịch vụ luôn là một vấn đề cần đánh giá, nhìn nhận toàn diện khi làm việc. Để đánh giá được dịch vụ đó có tốt hay không thì cần kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Tuy nhiên,…

Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch

15/12/2020 | 110 lượt xem

CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…

Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 109 lượt xem

Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 148 lượt xem

Phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ trả lời luôn mà không có sự phân chia từ…

Chức năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 291 lượt xem

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi bán ra sản phẩm thì đều cần phải có bộ phận hỗ trợ khách hàng. Để giữ chân được nguồn khách hàng của mình thì các lãnh đạo cần đưa ra phương thức hỗ…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT