Trang chủ Tin tức Quản lý sản xuất PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT CHO CÔNG TY NỘI THẤT SOFA VỪA VÀ NHỎ

PHẦN MỀM QUẢN LÝ SẢN XUẤT CHO CÔNG TY NỘI THẤT SOFA VỪA VÀ NHỎ

18/03/2022 | 69 lượt xem

Các công ty sản xuất ghế sofa với quy mô vừa và nhỏ hầu hết sẽ có quy trình sản xuất khá đơn giản. Thực tế, mặc dù quy trình quản lý sản xuất không quá phức tạp, nhưng thông tin từ các bộ phận nhiều khi không khớp nhau, khó kết nối liền mạch, bộ phận nào chỉ biết công việc của bộ phận đó. Người quản lý bắt buộc phải kiểm tra từng bước trong quy trình một cách rời rạc, tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó, cũng có những bộ phận ví dụ như quản lý kho – lưu trữ rất nhiều dữ liệu, người quản lý không thể nào nắm bắt được hết. Vậy nên, đối với các doanh nghiệp sản xuất nói chung và các công ty sản xuất sofa nói riêng đều có chung một mong muốn, đó là các bộ phận sản xuất có thể thống nhất dữ liệu với nhau.

Hiểu được khó khăn đó, phần mềm Faceworks kiến nghị tới các công ty sản xuất ghế sofa một giải pháp tối ưu, đó là đưa phần mềm công nghệ vào để thay thế hoàn toàn quy trình sản xuất thủ công trước đây. Thay vì phải đến tận nơi giám sát từng bộ phận, nếu như áp dụng phần mềm, sau khi nhận được đơn hàng mới, quản lý sẽ trực tiếp giao việc và thời gian thực hiện cho từng bộ phận trên hệ thống. Trưởng bộ phận tiếp nhận thông tin đơn hàng mới và tiến hành làm việc, báo cáo tiến độ công việc thường xuyên. Bộ phận kho hay bộ phận kinh doanh cũng cần đẩy thông tin lên trên phần mềm để liên kết dữ liệu lại với nhau, thuận tiện cho việc quản lý chung tình hình công việc. Tất cả những công việc này giờ đây được rút gọn chỉ bằng vài thao tác trên phần mềm, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức của tất cả nhân viên. Ngoài ra, không chỉ người quản lý sản xuất, mà lãnh đạo công ty cũng hoàn toàn theo dõi sát sao được tình hình chung của cả công ty mà không cần nhận báo cáo trực tiếp từ bên dưới. 

Đặc biệt, với những công ty có lượng khách hàng nhiều và liên tục, phần mềm Faceworks sẽ tạo thêm chức năng mới là tự động gửi mail cho khách hàng. Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế, nhân viên kinh doanh sẽ cài đặt để phần mềm tạo báo giá tự động theo nhu cầu của khách hàng và gửi báo giá lên lãnh đạo. Lãnh đạo nhận thông báo báo giá trên phần mềm và tiến hành duyệt. Nếu như báo giá đó được chấp nhận, phần mềm ngay lập tức gửi email báo giá đó tới khách hàng mà không cần thông qua một nhân viên nào cả. Quy trình này rút ngắn thời gian tư vấn cho nhân viên và đem lại sự rõ ràng, nhanh chóng, hài lòng cho cả khách hàng. 

Tùy thuộc vào tính chất mỗi công ty sản xuất sofa mà phần mềm của chúng tôi sẽ được thiết kế các chức năng khác nhau, đảm bảo tính phù hợp và ứng dụng cao nhất cho khách hàng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT