Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

25/01/2018 | 6481 lượt xem

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng là công tác thiết yếu nhất trong kinh doanh. Để đảm bảo quá trình chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi bán hiệu quả, tăng tối đa hành vi tiêu dùng, doanh nghiệp cần phải tìm ra một giải pháp quản lý thông tin khách hàng tốt nhất.

Phần mềm CRM Faceworks là phần mềm quản lý thông tin khách hàng vô cùng đột phá và tiên tiến. Phần mềm CRM Faceworks ra đời giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn diện dữ liệu về khách hàng, lịch sử giao dịch, đơn hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý thông tin.

Phần mềm có thể thay thế, cải cách các hoạt động hành chính, kế toán và khâu giám sát chăm sóc khách hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang

Phần mềm quản lý dữ liệu cá nhân khách hàng

  • Thông tin cá nhân: tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ, sở thích cá nhân, xu hướng mua hàng,…
  • Sắp xếp và phân loại khách hàng theo tiêu chí doanh nghiệp mong muốn: độ tuổi, khu vực, nhu cầu, quy mô kinh tế,…
  • Liệt kê dịch vụ khách hàng đã sử dụng

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-1

Phần mềm quản lý quá trình giao dịch

  • Ghi lại lịch sử tư vấn khách hàng
  • Đặt lịch tư vấn / hẹn gặp tiếp theo
  • Hệ thống cảnh báo khi đến ngày có lịch hẹn ngay trên trang chủ hoặc gửi e-mail, SMS cho nhân viên đúng thời hạn

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-2

Phần mềm thống kê tài chính

  • Tổng hợp giá tị đơn hàng
  • Tiến trình thanh toán đơn hàng theo quá trình cung cấp đơn hàng
  • Thống kê công nợ khách hàng

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-3

Phần mềm báo cáo công việc

  • Báo cáo quá trình thực hiện chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo tỉ lệ cung ứng và sử dụng dịch vụ
  • Đo lường doanh thu, lợi nhuận, lãi, lỗ, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo con số cụ thể

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-4

Ứng dụng phần mềm quản lý thông tin khách hàng hiệu quả

Hệ thống thông tin là công cụ để doanh nghiệp tiếp cận và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vậy dựa trên cơ sở của phần mềm, doanh nghiệp có thể làm được những gì?Phân loại khách hàng: khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và khách hàng tham khảo,… Từ đó doanh nghiệp sẽ có kế hoạch kích cầu, chiến dịch tri ân, khuyến mại riêng với từng đối tượng, vừa tránh lãng phí tài chính vừa tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng.

phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-5

  • Xây dựng sản phẩm phù hợp theo phân tích tiêu dùng, tỉ lệ lãi, lỗ
  • Lên kế hoạch marketing hiệu quả cho từng nhóm đối tượng khách hàng
  • Lên kịch bản tư vấn theo nhu cầu riêng của từng đối tượng dựa trên lịch sử giao tiếp. Việc chuẩn bị trước mỗi lần tiếp xúc sẽ tăng mức độ thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trong cảm nhận khách hàng.
  • Linh hoạt trong quá trình tư vấn. Khi truy cập phần mềm, bất kỳ nhân viên nào cũng có thể nắm được toàn bộ thông tin của một khách hàng nên bất kỳ ai cũng có thể hoàn thành quá trình tư vấn một cách đầy đủ nhất. Phân quyền và bàn giao thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • Chăm sóc khách hàng hậu mua hàng thông qua danh sách khách hàng chọn lọc, và sử dụng chức năng tự động gửi email, SMS hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm/dịch vụ, gửi thông tin ưu đãi, chúc mừng sinh nhật,…

Toàn diện trong quản lý thông tin khách hàng là cầu nối đầu tiên đem hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với nhóm đối tượng mục tiêu. Hãy thử trải nghiệm phần mềm quản lý CRM Faceworks để không bao giờ bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT