Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

11/04/2018 | 145 lượt xem

Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngành quản trị khách sạn của đất Việt Nam ta đang ngày được đầu tư hơn để vươn lên tầm quốc tế, sánh vai với các quốc gia khác. Tuy nhiên, sống trong một đất nước đang phát triển, chúng phải thực sự nỗ lực và đổi mới để đạt được mục tiêu đó. Với tình trạng này, nếu chúng ta cứ tiếp tục duy trì những cách thức quản lý truyền thống, thủ công, khách sạn Việt Nam sẽ sớm bị đào thải. Nhận biết được tình trạng đó, các nhà quản trị đang ngày một chuyên nghiệp hóa công tác quản lý khách sạn.

  •  Chuyên nghiệp là khi các bộ phận trong khách sạn có thể phối hợp làm việc với nhau một cách nhịp nhàng, hiệu quả cũng như nắm bắt và xử lý thông tin từ các phòng ban nhanh chóng.
  •  Chuyên nghiệp là khi người quản lý không cần phải giám sát quá trình làm việc của các bộ phận trực tiếp thường xuyên nhưng vẫn hoàn toàn nắm bắt được tiến độ hoạt động. Việc nhắc nhở công việc được thực hiện tự động, không phụ thuộc vào các yếu tố thời gian, không gian,…
  • Chuyên nghiệp trong quản lý khách sạn là khi bạn có thể tránh được những trường hợp nhầm lẫn hoặc sai sót, lường trước được những tình huống khẩn cấp, để quá trình làm việc không xảy ra những bất ổn và khó khăn không đáng có.
  • Chuyên nghiệp là khi quá trình làm việc của khách sạn có được tổ chức một cách khao học khiến khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, tin tưởng tuyệt đối.

Khi các nhà quản lý chuyên nghiệp hóa thành công bộ máy hoạt động của khách sạn, dịch vụ của họ hoàn toàn có khả năng vươn tầm quốc tế và thu hút được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy làm cách nào để quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế? Phần mềm quản trị khách sạn chính là câu trả lời cho khúc mắc đó.

Ngày nay, các khách sạn đang có xu hướng lựa chọn phần mềm quản trị khách sạn làm giải pháp tối ưu nhằm quản lý chặt chẽ hệ thống nhân viên, nâng cao chất lượng dịch vụ để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Xét tới hiệu quả của phần mềm quản trị khách sạn, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được tại sao đó là hướng đi phù hợp cho tất cả các khách sạn hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiệu quả của phần mềm khách sạntien ich cua  phan mem quan tri khach san-01

  • Quản lý tổng quát, toàn diện: Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật, xử lý toàn bộ thông tin công việc trong khách sạn (thông tin phòng, thông tin khách hàng, thông tin nhân viên, các trang thiết bị, cơ sở vật chất, loại hình dịch vụ,…) Mọi thông tin, vấn đề trong quá trình quản lý khách sạn được đồng bộ trong hệ thống. Từ đó, người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin công việc của các bộ phận trong khách sạn, điều phối ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần phải có mặt thường xuyên để “cầm tay chỉ việc”, đặc biệt hữu hiệu trong trường hợp khẩn cấp cần phải giải quyết kịp thời. Ngoài ra, với tính năng phân quyền, người quản lý có thể phân chia công việc, nhiệm vụ của từng người ở từng bộ phận nhất định, điều phối làm việc hiệu quả, tăng sự liên kết, phối hợp giữa các phòng ban.
  •  Quản lý chi tiết từng phân hệ: Mỗi phân hệ công việc sẽ được phân quyền cho từng nhân viên, từng bộ phận. Việc quản lý bằng phần mềm giúp người quản lý có thể cập nhật được đầy đủ thông tin chi tiết, mọi công việc của một phân hệ. Nhờ đó, việc quản lý sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  •  Quản lý thông minh, tiện lợi: Trong quá trình quản lý, phần mềm sẽ tự động phát hiện những công việc đã đến hạn, những vấn đề cần xử lý kịp thời. Phần mềm tự động thông báo, cảnh báo trực tiếp đến những nhân viên, những bộ phận cụ thể với các đầu việc được giao. Nhờ đó, việc đáp ứng nhu cầu công việc và hoàn thiện các đầu việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Xử lý số liệu hiệu quả:  Phần mềm có thể giúp bạn đảm bảo sự chính xác trong quá trình xử lý thông tin số liệu bởi việc tính toán được đồng bộ hoàn toàn. Với những số liệu được cập nhật vào hệ thống, phần mềm sẽ tự động tính toán, thiết lập các báo cáo cụ thể tới người quản lý. Từ đó, khách sạn tránh được thất thoát và nhầm lẫn đáng tiếc.
  •  Dễ dàng tùy chỉnh: Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có điểm nổi bật hơn so với những phần mềm đóng gói sẵn ở chỗ dễ dàng tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhiều khách sạn với đặc trưng và quy trình làm việc khách nhau. Nhà quản lý hoàn toàn có thể yêu cầu thiết kế thêm những phân hệ, những chức năng cần thiết. Phần mềm có thể giúp bạn đáp ứng được những nhu cầu trong quá trình quản lý. Nhờ đó, bạn không cần thay đổi quy trình làm việc, vẫn có thể áp dụng được phần mềm vào quá trình làm việc của khách sạn một cách thuận tiện nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks là một giải pháp tối ưu để các nhà quản trị đưa khách sạn của mình trở thành đối thủ cạnh tranh trên trường quốc tế. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT