Tại sao nên chọn phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao
Tại sao nên chọn phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao
Phần mềm CRM ngày nay đã trở thành một công cụ chăm sóc và quản lý khách hàng không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp. Cùng với sự đa dạng về loại hình kinh doanh, các doanh nghiệp cũng đòi hỏi nhiều tính năng khác nhau mà một phần mềm đóng gói không thể đáp ứng hết được. Những phần mềm CRM chuyên sâu chính là giải pháp tối ưu cho nhiều nhà quản lý.
Hãy cùng điểm qua một số lí do tại sao bạn nên lựa chọn một phần mềm CRM với khả năng tùy biến cao dưới đây.
- Do đặc thù sản phẩm, khách hàng, cách thức quản lý mỗi doanh nghiệp khác nhau
Doanh nghiệp tìm đến giải pháp phần mềm CRM nhằm mục tiêu quản lý quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Thế nhưng phần mềm liệu có thể hoàn thành mục tiêu này nếu như không thể cung cấp đầy đủ các chức năng mà doanh nghiệp cần? Thực tế cho thấy rằng, việc thiết kế 1 bản đóng gói CRM dành cho tất cả các doanh nghiệp là điều gần như không thể. Một số phần mềm CRM chuyên sâu theo lĩnh vực như: CRM giáo dục, CRM nội thất, CRM du lịch, CRM bất động sản… trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà quản lý khi tìm kiếm giải pháp CRM riêng biệt cho lĩnh vực của mình.
- Sự thay đổi và phát triển của doanh nghiệp theo thời gian
Có thể ở thời điểm hiện tại, phần mềm CRM đóng gói sẵn đã đủ cung cấp tất cả yêu cầu của doanh nghiệp. Nhưng liệu bạn có chắc trong tương lai 10, 20 năm nữa phần mềm vẫn còn phù hợp. Thị trường luôn biến động và doanh nghiệp cũng phải điều chỉnh hoạt động để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
Ví dụ trong năm 2018, doanh nghiệp chỉ cung cấp 1 loại sản phẩm với 10 nhân viên và data 1000 khách hàng nên chỉ cần một số tính năng CRM cơ bản là đủ vận hành hệ thống. Tuy nhiêu, đến năm 2028, doanh nghiệp phát triển với quy mô sản phẩm, hệ thống quản lý và khách hàng tăng lên theo cấp số nhân thì chắc chắn phần mềm cũ sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp. Việc lựa chọn phần mềm tùy chỉnh ngay từ đầu giúp doanh nghiệp điều chỉnh tính năng phần mềm cho phù hợp tùy với từng giai đoạn phát triển.
- Khả năng tích hợp hệ thống CRM với các phần mềm quản lý khác
Khách hàng là trung tâm hoạt động của doanh nghiệp. Các dữ liệu trên phần mềm CRM không chỉ sử dụng cho bộ phận bán hàng mà còn liên quan đến hoạt động của rất nhiều phòng ban khác. Việc phần mềm CRM hoạt động độc lập rất khó khăn trong khâu báo cáo, thông kê cũng như chia sẻ công việc trong doanh nghiệp. Vì vậy, người ta nghĩ ngay đến việc tích hợp để dễ dàng quản lý. Và tất nhiên, khả năng tích hợp không bao giờ có sẵn đối với bản CRM đóng gói.
Faceworks tự tin là tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm CRM chuyên sâu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế gói phần mềm hoàn chỉnh nhất.
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tình: sẽ tiến hành khảo sát, tìm hiểu cách thức hoạt động của doanh nghiệp để từ đó đưa ra tư vấn thiết kế gói phần mềm phù hợp nhất.
- Truy cập ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Vì là phần mềm online, nên chỉ cần có thiết bị kết nối internet là bạn đã có thể nắm bắt được tình hình công việc mà không cần đến văn phòng.
- Tự tạo thêm các module mới trong quá trình sử dụng: doanh nghiệp không còn phải phụ thuộc vào nhà cung cấp, không phải chờ đợi hỗ trợ từ đội ngũ IT. Khi có nhu cầu cần tạo thêm mục mới, nhà quản lý có thể dễ dàng tự thao tác và thiết kế cho phù hợp.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn kỹ hơn.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/