Trang chủ Tin tức CRM Faceworks Tăng độ hài lòng của khách hàng nhờ CRM Faceworks

Tăng độ hài lòng của khách hàng nhờ CRM Faceworks

16/09/2017 | 421 lượt xem

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng nhờ phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

Trong nền kinh tế – thương mại đa dạng và cạnh tranh như ngày nay, mức độ hài lòng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm của công ty. Khách hàng sẽ càng hài lòng khi dịch vụ chăm sóc của doanh nghiệp dành cho họ được quan tâm cặn kẽ.

Một câu hỏi lớn đặt ra là: làm sao để các công ty doanh nghiệp có thể chăm sóc cho các “thượng đế” của mình một cách tốt nhất. Nếu chỉ sử dụng những cách thức thủ công, việc bỏ quên, thậm chí  sai sót là điều không thể tránh khỏi, nhất là khi doanh nghiệp sở hữu một lượng khách hàng lớn. Điều tất yếu là, với số luợng khách hàng của công ty ngày một phát triển, thì cần có một giải pháp để kiểm soát và thực sự hữu hiệu trong việc quản lý đối tượng công chúng mục tiêu này.

Một trong những giải pháp được đề xuất ở đây là sử dụng phần mềm quản lý. Một phần mềm quản lý khách hàng (CRM) chất lượng, được lập trình kỹ lưỡng, đã trải qua nhiều thử nghiệm,… sẽ làm cho bạn không còn lo lắng về tình trạng xảy ra lỗi trong khâu chăm sóc khách hàng. Chỉ với phần mềm nhỏ gọn, tiện dụng, việc thu thập, lưu trữ và kiểm tra thông tin là điều dễ dàng hơn bao giờ hết. Và khi đã nắm chắc những thông tin đó trong lòng bàn tay, những khách hàng của bạn sẽ có cơ hội được quan tâm, chăm sóc một cách kỹ luỡng, và từ đó mức độ hài lòng của khách hàng cũng gia tăng.

Vậy phần mềm quản lý khách hàng tốt giúp gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng như thế nào?

tang-muc-do-hai-long

Giúp lưu trữ thông tin khách hàng một cách có hệ thống

Với số lượng khách hàng lớn, đôi khi việc lưu trữ thông tin thôi cũng gặp vấn đề. Làm thế nào để lưu trữ một cách khoa học, chi tiết, độ bảo mật cao. Khi bạn càng lưu trữ nhiều thông tin quý giá về khách hàng, việc quan tâm đến cá nhân từng khách hàng sẽ làm họ cảm thấy ấn tượng, từ đó thúc đẩy họ muốn gắn bó lâu dài với công ty. Nhưng càng nhiều thông tin lưu trữ thì việc quản lý sẽ càng gặp khó khăn và quá tải. Vậy phần mềm mà bạn cần phải thật chuyên sự chuyên nghiệp, không chỉ trong việc lưu trữ, mà còn trong việc sắp xếp các thông tin một cách đầy đủ, khoa học.

Tìm kiếm, lọc thông tin nhanh chóng, chính xác

Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sàng lọc một cách chính xác những thông tin cho dù phức tạp nhất của khách hàng. Với những khách hàng cùng một lúc thoả mãn nhiều yêu cầu tìm kiếm, phần mềm sẽ không bao giờ bỏ sót nhưng sẽ giúp bạn có đuợc một danh sách đầy đủ nhất. Điều đặc biệt là bạn không cần làm những thao tác phức tạp. Tính tiện dụng của phần mềm sẽ thực sự giúp bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi làm việc với lượng khách hàng lớn.

Phần mềm tự động trong việc chăm sóc khách hàng

Những công việc như gửi SMS, email chăm sóc định kỳ, giới thiệu sản phẩm mới, gói dịch vụ ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng sẽ được hệ thống thực hiện một cách tự động. Điều này giúp khách hàng đuợc quan tâm kịp thời trong cùng một khoảng thời gian. Điều này giúp tiết kiệm thời gian quý báu của các chủ doanh nghiệp cũng như của nhân viên. Điều quan trọng là khi khách hàng được quan tâm đúng lúc, ví dụ như một lời chúc mừng dịp sinh nhật, tình cảm của họ đối với tổ chức của bạn được củng cố thêm.

Thay mặt giám đốc nhắc nhở công việc cho các nhân viên

Việc này cũng rất cần thiết khi mà con người cùng một lúc đảm trách nhiều nhiệm vụ cùng một lúc thì họ lại dễ dàng bỏ quên một công việc nào đó. Chúng ta có thể thông cảm xong khách hàng thì không. Khi công ty đã có lịch hẹn với khách hàng, sẽ thật thiếu chuyên nghiệp nếu nhân viên không đến gặp khách hàng vào đúng thời gian và địa điểm đã định với lý do “quên”. Phần mềm quản lý khách hàng với tính năng nhắc việc sẽ làm cho tính thiếu chuyên nghiệp đó được giảm thiểu một cách tối đa. Phần mềm có thể giúp theo dõi tiến độ làm việc hỗ trợ kiểm tra chất lượng công việc, nhắc nhở, giao việc ngay trên hệ thống, gửi tin nhắn nội bộ trên phần mềm giữa các nhân viên, các phòng ban,… là một lựa chọn đáng để bạn xem xét. Phần mềm quản lý khách hàng  giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, thậm chí là lựa chọn, phân công đúng người, đúng việc, đúng thời điểm. Tất cả điều này để phục vụ cho việc nhân viên của bạn có thể chăm sóc kỹ lưỡng cũng như có trách nhiệm đối với khách hàng.

Phát hiện và quản lý khách hàng trùng lặp

Khi doanh nghiệp của bạn đã hoạt động một thời gian và tiếp nhận số lượng lớn đơn đặt hàng, rất có thể những đơn hàng tiếp theo sẽ đến từ những khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn. Trong trường hợp này, việc quản lý khách hàng sao cho không bị trùng lặp là điều quan trọng. Thí dụ, bạn không thể để một khách hàng nhận cùng một lúc nhiều ưu đãi giống nhau, hưởng những chương trình quà tặng giống nhau,… những điều mà mỗi khách hàng chỉ được sử dụng một lần. Mặt khác, việc biết một khách hàng tin chọn sản phẩm của bạn nhiều lần sẽ giúp bạn biết cách quan tâm hơn tới vị khách trung thành này và sẽ có những ưu đãi thích hợp đối với họ. Điều này sẽ càng giúp gia tăng mức độ hài lòng của họ đối với doanh nghiệp, thúc đẩy họ càng muốn mua sản phẩm trong những lần tiếp theo. Một phần mềm hữu hiệu sẽ nên có cả chức năng phát hiện và kiểm tra khách hàng trùng lặp.

Và chúng tôi vui mừng thông báo là các tính năng tuyệt vời trên được tích hợp trong một phần mềm mà bạn đang tìm kiếm. Hệ thống quản lý khách hàng CRM Faceworks đảm trách những nhiệm vụ này một cách thành thạo và nhạy bén, sẽ giúp doanh nghiệp của bạn chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất có thể. Các tính năng của CRM Faceworks gồm có:

  •  Quản lý thông tin của khách hàng từ A đến Z
  • Kiểm tra số điện thoại và e-mail trùng lặp để tránh trùng khách hàng
  •  Chăm sóc khách hàng: ghi chú, nhắc nhở các lịch hẹn, gửi e-mail chăm sóc định kỳ (chúc mừng sinh nhật, chúc mừng nhân các ngày lễ,…)
  •  Quản lý marketing: gửi email giới thiệu sản phẩm mới, gói dịch vụ ưu đãi,…
  •  Quản lý nhân viên: theo dõi tiến độ làm việc, Kiểm tra chất lượng công việc, nhắc nhở, giao việc ngay trên hệ thống.
  •  Gửi tin nhắn nội bộ trên phần mềm giữa các nhân viên, các phòng ban
  •  Hỗ trợ tạo những báo cáo trực quan, linh hoạt
  • Phát hiện khách hàng trùng lặp qua e-mail và số điện thoại

 Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm cũng như về doanh nghiệp.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

 

Chưa có bình luận về Tăng độ hài lòng của khách hàng nhờ CRM Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT