Tăng sức cạnh tranh nhờ phần mềm quản lý Spa
Ngày nay khi nhu cầu cuộc sống càng tăng cao, dịch vụ làm đẹp ngày càng được mở rộng. Dịch vụ Spa không ngừng phát triển trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khi thị trường mở rộng, Spa lại gặp phải nhiều vấn đề hơn trong công tác quản lý. Một trong những vấn đề đó chính là khả năng cạnh tranh của Spa.
Những khó khăn trong công việc quản lý Spa
- Khối lượng khách hàng tăng khiến cho công việc quản lý thông tin, quản lý lịch hẹn của khách hàng phức tạp hơn. Bạn có thể gặp phải tình trạng quên lịch hẹn, quên lịch chăm sóc khách hàng.
- Nhu cầu thị trường tăng lên, xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp bạn. Thực tế đó đòi hỏi bạn phải có kế hoạch, chiến lược Marketing, chiến lược chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu quả. Bạn có thể để lỡ mất nguồn khách hàng tiềm năng khi bạn không có giải pháp chăm sóc và quản lý khách hàng hiệu quả.
- Bên cạnh việc quản lý khách hàng, quản lý nhân viên cũng chính là một vấn đề không hề dễ. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp lớn. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giao việc, phân công nhiệm vụ của mỗi nhân viên và tiếp tục mất rất nhiều công sức để có thể kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc của họ.
- Đặc điểm, tính chất của từng loại gói dịch vụ không giống nhau. Chính vì vậy, bạn sẽ gặp khó khăn hơn nhiều lần khi quản lý đơn hàng, thống kê nguồn tài chính của doanh nghiệp.
Khi những vấn đề trên làm khó bạn, sao bạn không nghĩ đến phần mềm quản lý Spa để trải nghiệm những tính năng đặc biệt và hiệu quả mà nó mang lại.
Công dụng nổi bật của phần mềm quản lý Spa
- Phần mềm quản lý Spa hỗ trợ người sử dụng có thể cập nhật thông tin chi tiết về khách hàng: tên, ngày sinh, thông tin liên lạc, nhu cầu sử dụng dịch vụ, hóa đơn thanh toán, lịch sử sử dụng dịch vụ, mức độ tiềm năng của khách hàng,…
- Phần mềm cũng có thể tự động gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng trong những dịp đặc biệt, hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng gửi Email, SMS trong những dịp khuyến mãi, những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp.
- Với việc sử dụng phần mềm quản lý Spa, bạn có thể quản lý danh sách hẹn: thiết lập giường, phòng theo mô hình kinh doanh riêng, lưu trữ chi tiết với cuộc hẹn của khách hàng; hiển thị trạng thái cuộc hẹn, tự động hiển thị trạng thái cuộc hẹn,… Mỗi nhân viên sẽ được giao việc, thiết lập công việc của mình trên hệ thống, lịch hẹn khách hàng, tránh tình trạng nhân viên nhầm lẫn, quên lịch hẹn với khách hàng.
- Bạn có thể cập nhật thông tin, bảng giá của mỗi gói dịch vụ, quản lý gói dịch vụ theo nhiều tiêu chí: mã gói dịch vụ, tên dịch vụ, mã hóa đơn, mã khách hàng, tên khách hàng,… lưu trữ thông tin về ngày sử dụng gói dich vụ và nhân viên thực hiện gói dịch vụ,…
- Với mỗi khách hàng, đặc trưng quá trình sử dụng dịch vụ và nhu cầu khách hàng không giống nhau. Chính vì thế, việc quản lý, phân tích thẻ khách hàng là việc vô cùng quan trọng. Phần mềm quản lý Spa hỗ trợ bạn trong việc quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, thẻ giá trị; theo dõi công nợ, doanh thu, nhật lý sử dụng thẻ,… Nhờ đó bạn có thể đảm bảo tính chính xác và hiệu quả của việc quản lý thẻ khách hàng.
- Người quản lý có thể tiết kiệm thời gian trong việc giám sát, kiểm tra quá trình và hiệu quả làm việc của nhân viên. Thông qua báo cáo thường kỳ, người quản lý có thể đánh giá được kết quả làm việc, xu hướng phát triển của doanh nghiệp mà không mất nhiều thời gian, công sức.
Với việc sử dụng phần mềm quản lý Spa, bạn có thể tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả. Nếu bạn đang gặp nhiều khó khăn trong công việc quản lý Spa, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho Spa của mình, hãy sử dụng phần mềm quản lý Spa Faceworks để được trải nghiệm hiệu quả.
Mọi chi tiết hãy liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 04 7306 1636
Hotline: 0974 69 6600
E-mail: info@tit-vn.com