Tính năng siêu thị công việc trong phần mềm quản lý công việc
Tính năng siêu thị công việc trong phần mềm quản lý công việc
Nhắc đến quy trình quản lý công việc chắc hẳn bảo đọc sẽ nghĩ đến các quy trình giao việc hay quy trình đề xuất công việc để điều phối công việc trong một doanh nghiệp hay tổ chức. Tuy nhiên, những quy trình này vẫn còn những hạn chế như sự thiếu chủ động. Người quản lý hoặc nhân viên phải có các hành động như giao việc hoặc đề xuất công việc thì mới có công việc phát sinh hoặc xuất hiện các quy trình xử lý công việc tiếp theo.
Vì vậy, TIT đã nghiên cứu quy trình hoạt động của nhiều doanh nghiệp để đưa ra một ý tưởng về quy trình quản lý công việc trong doanh nghiệp một cách chủ động và hiệu quả hơn. Quy trình làm việc mới này được chúng tôi lên ý tưởng từ chính hành động hằng ngày của mỗi người, đó là đi siêu thị. Tại siêu thị, các mặt hàng được bày bán theo các khu, người tiêu dùng sẽ lựa chọn các mặt hàng theo nhu cầu của mình, theo sở thích của mình và cho vào giỏ hàng. Vậy thì tưởng tưởng quy trình làm việc trong doanh nghiệp cũng giống như hành động đi siêu thị, trong đó nhân viên đóng vai trò là những người tiêu dùng còn công việc chính là những mặt hàng để nhân viên lựa chọn.
Đọc đến đây chắc các bạn cũng phần nào tưởng tượng ra ý tưởng mới này của TIT. Để hiện thực hóa ý tưởng này một cách hoàn hảo nhất, TIT đã tích hợp tính năng siêu thị công việc vào giải pháp phần mềm quản lý công việc Faceworks để quy trình này có thể kết nối với các quy trình khác như duyệt công việc, báo cáo công việc, quản lý tiến độ công việc,… Với tính năng siêu thị công việc, cấp trên trong doanh nghiệp sẽ tiến hành nhập list các công việc cần giải quyết và xử lý trong ngày lên phần mềm. Tất cả các nhân viên trong công ty có thể truy cập vào tính năng này và nhìn thấy danh sách công việc này. Nhân viên sẽ đọc nội dung công việc và các yêu cầu, sau đó nếu cảm thấy mình có khả năng cũng như phù hợp để giải quyết công việc này thì sẽ tiến hành tick chọn công việc và tiến hành xử lý công việc.
Với ý tưởng này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà vốn dĩ phải sử dụng vào các quy trình như giao việc hay đề xuất công việc. Thêm vào đó, ý tưởng này sẽ giúp nhân viên có thể chủ động trong việc lựa chọn các công việc phù hợp với khả năng của bản thân, tránh được giao việc không phù hợp dẫn tới ảnh hưởng đến tiến dộ của công việc.
Bên cạnh đó, tính năng Siêu thị công việc sẽ được liên kết với các tính năng sẵn có trong phần mềm quản lý công việc faceworks để quy trình quản lý công việc được hoàn thiện và xuyên suốt. Sau khi nhân viên pick công việc để xử lý, nhân viên đó sẽ tiếp tục các quy trình sẵn có trong phần mềm như báo cáo tiến độ công việc, upload các file dữ liệu và hình ảnh liên quan còn người quản lý thì có thể tiên shanfh theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên, chấm điểm hoàn thành công việc cho nhân viên,…
Một ý tưởng hoàn toàn mới và có tính chủ động và dân chủ rất cao, Những nhà quản lý của thời đại cách mạng công nghệ 4.0 còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để đưa quy trình này đến với doanh nghiệp của mình.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng Phần mềm quản lý công việc Faceworks, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặc đăng ký dùng thử miễn phí tại đây.
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/