Xu hướng quản lý Spa bằng phần mềm
Nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển. Thực tế đó kéo theo việc xuất hiện ngày càng nhiều Spa chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, sự phát triển lại kéo theo nhiều nguy cơ tiềm ẩn, nhiều khó khăn trong công việc quản lý. Vậy, giải pháp nào để việc quản lý Spa trở nên hiệu quả hơn? Phần lớn các Spa hiện nay đã sử dụng giải pháp nào để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp họ? Phần mềm quản lý Spa là câu trả lời cho bạn.
Vì sao quản lý Spa bằng phần mềm hiện nay lại trở thành xu thế?
- Số lượng khách hàng tăng lên và có nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển của Spa khiến cho công việc quản lý ngày càng phức tạp. Những giải pháp quản lý truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao, dễ dẫn đến sự nhầm lẫn và sai sót trong quá trình làm việc.
- Ngày càng có nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Spa, điều đó đồng nghĩa với việc nhiều đối thủ đang cạnh tranh gay gắt với bạn. Việc duy trì những cách thức truyền thống, những giải pháp truyền thống có thể khiến bạn tụt hậu, tính chuyên nghiệp không cao có thể khiến cho khách hàng không yên tâm khi sử dụng dịch vụ của bạn.
- Phần mềm quản lý Spa có thể hỗ trợ công việc của bạn, để hoạt động của Spa trở nên đồng bộ và khoa học hơn. Sử dụng phần mềm quản lý, bạn có thể giải quyết được các vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc. Từ đó nâng cao hiệu quả quản lý và góp phần đưa Spa ngày càng phát triển.
Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Spa
- Quản lý và chăm sóc khách hàng: Sử dụng phần mềm quản lý Spa, người quản lý có thể nắm bắt và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng,… Bên cạnh đó, việc quản lý quá trình chăm sóc khách hàng qua việc nhắc nhở ngày sinh nhật, gửi thông tin khuyến mãi, lưu trữ thông tin tư vấn, chăm sóc khách hàng,… cũng được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
- Quản lý danh sách hẹn: Với phần mềm quản lý Spa, việc thiết lập giường, phòng theo danh sách hẹn, lưu trữ chi tiết các cuộc hẹn với khách hàng, hiển thị trạng thái cuộc hẹn hay nhắc nhở những cuộc hẹn quan trọng, sắp diễn ra được thực hiện đồng bộ và khoa học trên hệ thống phần mềm. Nhờ đó, bạn có thể tránh được tình trạng nhầm lẫn hay quên lịch hẹn với những khách hàng quan trọng, thể hiện được tính chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.
- Quản lý gói dịch vụ: Mỗi gói dịch vụ được cập nhật và quản lý thông tin chi tiết và hiệu quả. Bạn có thể Lưu giữ thông tin về ngày, chuyên viên thực hiện đối với mỗi lần sử dụng; Quản lý số tiền thanh toán và còn nợ của mỗi khách hàng; Cho phép trả lại gói dịch vụ khi chưa sử dụng hoặc đang sử dụng;…
- Quản lý sản phẩm: Bạn có thể quản lý sản phẩm một cách đồng bộ thông qua hệ thống phần mềm. Từ đó việc sắp xếp sản phẩm theo nhóm được thực hiện dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể quản lý giá từng sản phẩm, thiết lập mức hoa hồng cho chuyên viên khi bán được, thiết lập mức tiêu hao nguyên liệu đối với từng sản phẩm, dịch vụ,…
- Báo cáo, thống kê: Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động kinh doanh của spa hay salon. Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu, lãi lỗ theo từng ngày, tháng, năm… Báo cáo lương, bảng lương, phụ cấp… Báo cáo tần suất khách hàng đến, báo cáo chăm sóc khách hàng; Biểu đồ bán hàng, so sánh, thống kê hàng bán… và nhiều báo cáo khác.
Đó là những lý do khiến cho việc quản lý Spa bằng phần mềm trở thành xu hướng. Có thể nói, với việc sử dụng phần mềm quản lý Spa, bạn có thể đơn giản hóa, chuyên nghiệp hóa công việc quản lý. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý Spa, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 04 7306 1636
Hotline: 0974 69 6600
E-mail: info@tit-vn.com