Trang chủ Tin tức

Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch

15/12/2020 | 67 lượt xem

CSKH bằng phương pháp truyền thống Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú…

Chức năng cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 75 lượt xem

Cập nhật kết quả hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một phần vì…

Chức năng điều phối nhân viên thực hiện hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 92 lượt xem

Phân công nhân viên hỗ trợ khách hàng bằng phương thức truyền thống Thông thường, khi có điện thoại phản hồi từ khách hàng đến, nhân viên nào rảnh sẽ trả lời luôn mà không có sự phân chia từ…

Chức năng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng

15/12/2020 | 158 lượt xem

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi bán ra sản phẩm thì đều cần phải có bộ phận hỗ trợ khách hàng. Để giữ chân được nguồn khách hàng của mình thì các lãnh đạo cần đưa ra phương thức hỗ…

Chức năng hỗ trợ quản lý chấm công và tính lương giáo viên theo giờ giảng dạy

15/12/2020 | 157 lượt xem

Trong các nơi giảng dạy, chấm công là căn cứ điểm danh công nhật của các giáo viên  một cách cụ thể. Quản lý chấm công của giáo viên chính xác cũng sẽ dẫn tới quản lý lương một cách …

Chức năng quản lý thông tin đăng ký chờ nhập học

15/12/2020 | 140 lượt xem

Quản lý thông tin đăng ký chờ nhập học bằng phương pháp truyền thống Thông tin của các sinh viên sau khi báo cao lên nhà trường để chờ nhập học sẽ được nhà trường cập nhật và lưu trữ…

Chức năng hỗ trợ quản lý thu học phí và đối chiếu công nợ học phí theo từng học sinh

11/12/2020 | 120 lượt xem

Quản lý thu học phí và đối chiếu công nợ học phí theo từng học sinh bằng phương pháp truyền thống Thông thường, các nhà trường hay các trung tâm về giáo dục đều thu học phí trực tiếp ‘’…

Chức năng quản lý bán nhiều khóa học theo combo và quản lý sử dụng combo

11/12/2020 | 114 lượt xem

Quản lý bán nhiều khóa học theo combo và quản lý sử dụng combo bằng phương pháp truyền thống Thông thường, combo là hình thức bán hàng hiệu quả bởi sự tiện lợi, phù hợp cả về chất lượng và…

Chức năng quản lý thi đầu vào và cập nhật kết quả thi đầu vào

11/12/2020 | 96 lượt xem

Quản lý thi đầu vào và cập nhật kết quả thi đầu vào bằng phương pháp truyền thống Dữ liệu về thông tin thi đầu vào của các thí sinh thường sẽ được người  phụ trách lưu trữ và quản…

Chức năng hỗ trợ chuyển lớp cho học sinh và tự động tính toán học phí và phí chuyển lớp

11/12/2020 | 98 lượt xem

Thực trạng vấn đề chuyển lớp và tính toán học phí và chi phí chuyển lớp Chuyển lớp là một vấn đề trải qua khá là nhiều công đoạn, cần nhiều nhân lực và công sức. Thông thường khi chuyển…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT