Quản lý chi phí hỗ trợ kinh doanh
Mỗi doanh nghiệp đều luôn có những khoản chi phí ngoài dự kiến cần được chi trả. Khoản tiền đó còn được gọi là chi phí phát sinh, liên quan đến những vấn đề như tạm ứng, hỗ trợ,… Không…
Quản lý chỉ tiêu doanh số
Trước khi bước vào một dự án mới, trưởng phòng kinh doanh luôn phải đặt ra chỉ tiêu doanh số, hay còn gọi là KPIs cho nhân viên của mình. Vậy điều đó có ý nghĩa như thế nào và…
Quản lý định mức khối lượng công việc
Xem xét định mức công việc của nhân viên theo cách truyền thống Khi trưởng phòng đặt ra định mức công việc cho mỗi nhân viên đều bao gồm khối lượng công việc, thời gian thực hiện và doanh số…
Quản lý quy trình tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên báo giá, giải pháp từ các bộ phận khác
Quy trình tiếp nhận và thực hiện hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên báo giá được thực hiện như thế nào bằng phương pháp truyền thống? Thông thường, với hình thức này, ở các công ty sẽ làm việc…
Quy trình khảo sát khách hàng
Một sản phẩm thành công là phải đem lại lợi ích, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Trên bề mặt thị trường hiện nay đang trôi nổi vô số sản phẩm đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy…
Chức năng quản lý phân chia khách hàng
Trước khi bước vào một dự án mới, trưởng phòng kinh doanh luôn phải đặt ra chỉ tiêu doanh số, hay còn gọi là KPIs cho nhân viên của mình. Vậy điều đó có ý nghĩa như thế nào và…
Quy trình quản lý sản phẩm
Số lượng sản phẩm của các doanh nghiệp luôn là những con số không thể đếm được bằng miệng hay ghi lại trên giấy viết. Và việc quản lý chúng cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì thế,…
Chức năng quản lý danh mục hợp đồng
Hợp đồng là văn bản quan trọng cần được lưu giữ lại kể cả khi dự án hợp tác đã hoàn thành xong. Thế nhưng cất giữ như thế nào để hợp đồng còn nguyên sau thời gian dài, không…
Chức năng quản lý lịch khảo sát
Quản lý lịch khảo sát và cập nhật kết quả bằng phương pháp truyền thống Theo cách làm truyền thống của nhiều doanh nghiệp, các bước khảo sát với khách hàng đều được thực hiện lần lượt thông qua nhiều…
Chức năng quản lý lịch hẹn
Mỗi cuộc hẹn với khách hàng đều là một cơ hội của doanh nghiệp. Và để đảm bảo sự thành công sau mỗi lần gặp đó, nhân viên kinh doanh phải làm việc một cách chân thực và chuyên nghiệp…