Trang chủ Tin tức

Báo cáo công việc thông minh bằng phần mềm quản lý Faceworks

28/09/2018 | 3754 lượt xem

Khi công việc ngày càng trở nên bận rộn đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải có phương thức quản lý công việc nhanh chóng. Những phương pháp quản lý truyền thống bằng miệng và văn bản giấy tờ không còn tối ưu, tất cả đã được công nghệ hóa bằng các công cụ và phần mềm hỗ trợ.

Bí quyết lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh

28/09/2018 | 3981 lượt xem

Làm thế nào để khiến khách hàng thay vì mua sản phẩm, dịch vụ của đối thủ thì sẽ chọn mua của doanh nghiệp mình.

Muốn thành công, hãy học cách “sống hòa bình” với áp lực công việc

27/09/2018 | 3227 lượt xem

Áp lực công việc luôn khiến cho nhiều người rơi vào trạng thái căng thẳng, đôi khi bế tắc và thậm chí nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. Điều kiện để quyết định thành công vượt lên chính bản thân mình là hãy học cách sống “hòa bình” với áp lực công việ

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

26/09/2018 | 1857 lượt xem

Trong vai trò một nhà quản lý doanh nghiệp những điều bạn cần quan tâm nhất có lẽ là làm sao cho việc kiểm soát số lượng khách hàng và gạt đi nỗi lo trong quá trình quản lý khách hàng.

Quản trị quan hệ khách hàng là gì?

25/09/2018 | 9784 lượt xem

Quản trị quan hệ khách hàng – CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.

24/09/2018 | 1437 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là một nghiệp vụ được ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để vừa sở hữu một lượng khách hàng lớn mà vấn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất?

Nâng cao tính chủ động cho nhân viên thông qua phần mềm quản lý công việc

22/09/2018 | 930 lượt xem

Một tập thể làm việc trong một tổ chức bao gồm những cá nhân đơn lẻ. Doanh nghiệp chỉ có thể có một tập thể làm việc chủ động khi từng thành viên trong đó chủ động làm việc. Nhà quản trị luôn đau đầu suy nghĩ những vấn đề

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

22/09/2018 | 1582 lượt xem

Bí quyết chăm sóc khách hàng ứng dụng phần mềm quản lý CRM online cho doanh nghiệp nhằm tăng tối đa lợi nhuận

Kỹ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên

21/09/2018 | 6151 lượt xem

Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.

Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20/09/2018 | 5690 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT