Trang chủ Phần mềm quản lý Dịch vụ Phần mềm quản lý Bảo hành

 

Trong quá trình bảo hành, các trung tâm bảo hành lớn thường trăn trở làm sao để quản lý và tối ưu được thời gian bảo hành sản phẩm song song với việc chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu này và tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bảo hành, TiT cung cấp phần mềm quản lý bảo hành với các ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng doanh nghiệp và khách hàng.

Ưu điểm của phần mềm quản lý bảo hành

  • Cung cấp quy trình bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp, giúp nhà quản lý có thể đưa ra những giải pháp thúc đẩy doanh thu, giảm thời gian và chi phí bảo hành cho doanh nghiệp.
  • Quản lý song song dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành.Đồng bộ dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành giúp tìm kiếm nhanh thông tin của sản phẩm và khách hàng. Nhanh chóng ra quyết định tiếp nhận hay từ chối bảo hành. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn về thái độ và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Thông tin được quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm và phân loại, giúp giảm thiếu thất thoát, và dễ dàng tìm ra quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
  • Nhân viên ở các bộ phận có thể thường xuyên báo cáo quá trình, mức độ hoàn thiện công việc khi có yêu cầu của quản lý mà không phải gặp mặt trực tiếp.
  • Nắm bắt, quản lý được quy trình bảo hành một cách chặt chẽ bằng cách nắm bắt quy trình bảo hành của từng sản phẩm song song với việc giám sát công việc của nhân viên bảo hành. Từ đó doanh nghiệp có thể nhắc nhở kỹ thuật đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc.
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.
  • Tính toán khối lượng công việc đã hoàn thành và khối lượng công việc cần hoàn thành, giúp nhân viên trong doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt tình trạng công việc, từ đó đưa ra kế hoạch hoàn thành công việc một cách cụ thể, chính xác.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

 

Chức năng của phần mềm quản lý bảo hành

                         baohanh

 

Quản lý khách hàng, nhà cung cấp, doanh nghiệp

Quản lý sản phầm và nhật ký bảo hành sản phẩm

  • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.
  • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.
  • Quản lý sản phầm đã bán tại các trung tâm phân phối.
  • Quản lý thông tin sản phẩm (series, imei, mẫu mã, màu sắc, ngày bán, thời gian bảo hành,… ).
  • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.
  • Theo dõi nhật ký bảo hành và sử dụng dịch vụ.

Khách hàng

  • Quản lý phân nhóm khách hàng (khách buôn, khách lẻ, khu vực …).
  • Quản lý thông tin chi tiết khách hàng ( Mã khách, số thẻ, tên khách, điện thoại, địa chỉ, email, số mobile, website …).
  • Đối với khách hàng là công ty thì có thêm danh sách người liên hệ.
  • Một khách hàng có thể vừa là khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý thông tin chi tiết nhà cung cấp ( Mã nhà cung cấp, tên nhà cung cấp, điện thoại, địa chỉ, email, số mobile, website, tài khoản ngân hàng, mã số thuế …).
  • Quản lý tiếp nhận sản phẩm, đặt lịch hẹn thời gian bảo hành và bàn giao sản phẩm. 

Quản lý bảo hành

Danh mục dịch vụ

  • Quản lý danh mục các công việc sửa chữa ( Mã công việc, tên công việc, phân loại sản phầm, đơn giá bảo hành …)

 Tiếp nhận sản phẩm

  • Quản lý thông tin tiếp nhận sản phẩm, đánh giá hỏng hóc và lập báo giá cho khách hàng.
  • In phiếu tiếp nhận sản phẩm, tình trạng sản phẩm và báo giá trước khi khách duyệt.

Lập báo giá cho khách hàng, bảo hiểm

  • In báo giá chuẩn cho khách hàng sau khi khách hàng hoặc bảo hiểm duyệt.
  • In lệnh sửa chữa, phiếu xuất kho cho việc sửa chữa.
  • In hợp đồng sửa chữa ( nếu cần ).

Theo dõi quá trình bảo hành sản phẩm

  • Theo dõi các sản phẩm đang bảo hành, thông báo và báo giá cho khách hàng khi có phát sinh trong quá trình sửa chữa.
  • Tiến hành nghiệm thu, đánh giá nhân viên kỹ thuật bảo hành và bàn giao sản phẩm cho phòng bảo hành.
  • In phiếu thanh toán, phiếu xuất xưởng sau khi sản phẩm bảo hành xong.
  • Bàn giao sản phẩm (thanh lý hợp đồng nếu có).

Quản lý bán hàng, xuất kho và dịch vụ

  • Phân loại sẩn phẩm ( bảo hành, sửa chữa …).
  • Cập nhật số liệu chi tiết các phụ tùng sản phẩm lưu kho .
  • Báo cáo số tiền đã thu của khách hàng.
  • Báo cáo tình hình bảo hành sản phẩm.
  • Báo cáo bán hàng (theo ngày, khách hàng, hàng hóa vật tư, kho …).
  • Báo cáo số lượng được khuyễn mãi,chiết khấu khi bán.
  • Báo cáo phân tích bán hàng theo mặt hàng,khách hàng,thời gian
  • Báo cáo doanh thu bán hàng theo hóa đơn.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng theo ngày hoặc bất kỳ khoảng thời gian nào.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng mặt hàng, nhóm hàng, kho hàng.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng theo từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng (khách buôn, khách lẻ, khách quen …).
  • Báo cáo công nợ bán hàng nếu khách hàng mua chịu hoặc trả chậm. 

Quản lý nhập mua, nhập kho

  • Cập nhật số liệu khi mua hàng (ngày mua, nhà cung cấp, mặt hàng, số lượng, kho nhập, đơn giá, hình thức khuyến mãi, chiết khấu, thuế suất ..vv..).
  • Báo cáo công nợ nhà cung cấp nếu mua nợ.
  • Báo cáo số tiền đã trả nhà cung cấp.
  • Báo cáo hàng nhập mua (theo ngày, nhà cung cấp, vật tư, kho …).
  • Báo cáo số lượng được khuyễn mãi, chiết khấu khi mua.
  • Báo cáo phân tích mua hàng theo mặt hàng,nhà cung cấp,thời gian … và các báo cáo theo đặc thù riêng. 

Quản lý kho

  • Quản lý phân nhóm, phân loại phụ tùng hàng hóa .
  • Quản lý thông tin chi tiết mặt hàng (Mã phụ tùng, mã lô, mã vạch, tên sản phẩm, đơn vị tính, giá nhập, giá bán buôn, giá bản lẻ, xuất sứ, hạn sử dụng, cảnh báo tồn tối thiểu, tồn tối đa …).
  • Quản lý giá bán buôn giá bán lẻ đối với từng mặt hàng, phụ tùng, nhóm hàng cho từng loại khách hàng khác nhau (Khách buôn, khách lẻ, khách quen ..).

Quản lý nhân viên

  • Quản lý nhân viên, hồ sơ nhân viên.
  • Quản lý hợp đồng nhân viên.
  • Liên kết với máy chấm công, quản lý chấm công.
  • Quản lý nghỉ phép.
  • Quản lý tiền lương theo chính sách của công ty, kết hợp với dữ liệu máy chấm công, nghỉ phép,..    
  • Quản lý đánh giá nhân viên.

Quản lý kế toán

  • Quản lý thanh toán
  • Quản lý phân bổ doanh thu
  • Quản lý hóa đơn mua hàng
  • Theo dõi công nợ khách hàng
  • Quản lý đề nghị thanh toán theo các hợp đồng ký với khách hàng
  • Quản lý các nghiệp vụ kế toán thông dụng
  • Kết xuất các báo cáo kế toán theo yêu cầu.

Quản lý hệ thống, phân quyền, bảo mật

Bảo mật

  • Tự động backup và phục hồi số liệu theo ngày.
  • Dữ liệu luôn luôn được tự động backup dự phòng thường xuyên.
  • Công ty TiT có chính sách bảo mật tuyệt đối dữ liệu của các doanh nghiệp, khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
  • Chỉ Admin mới có quyền can thiệp hệ thống dữ liệu và phân quyền sử dụng cho người dùng.

Phân quyền sử dụng

  • Phân quyền chức năng sử dụng theo nhóm người sử dụng hoặc từng người sử dụng.
  • Có thể phân quyền xem sửa xóa đến từng thành viên sử dụng phần mềm.

Tiện ích

  • Phần mềm có thể xuất trực tiếp ra excel, word, Pdf, mail.
  • Phần mềm có thể import các danh sách hàng hóa, khách hàng từ excel vào phần mềm.
  • Lưu nhật ký sử dụng phần mềm của tất cả các thành viên khi đăng nhập và sử dụng phần mềm.
  • In ấn liền nhiều phiếu thu, chi hoặc hóa đơn chỉ bằng một lệnhin.
  • Xuất ra các báo giá cho một hoặc nhiều khách hàng.
  • Lọc dữ liệu, báo cáo tự động và nhanh chóng theo nhiều tiêu chí.
  • Tích hợp hệ thống VOIP giúp giao tiếp giữa các phòng ban và khách hàng một cách hiệu quả.

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý Bảo hành

You need login to comments.

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT

Alert!

Danger alert preview. This alert is dismissable. A wonderful serenity has taken possession of my entire soul, like these sweet mornings of spring which I enjoy with my whole heart.