Trang chủ Tin tức CRM Faceworks 10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

02/02/2018 | 674 lượt xem

10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

 Sản phẩm được sản xuất ra là để phục vụ khách hàng, không một công ty, doanh nghiệp nào mà không cần khách hàng. Thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng là mục tiêu thiết yếu, quan trọng hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Khi đó, để quản lý thông tin khách hàng một cách tiện lợi nhất, sự can thiệp của công nghệ là cực kì quan trọng. Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) đã không còn xa lạ với các nhà quản lý bởi lợi ích nó mang lại.

 CRM là gì?

CRM là viết tắt của Customer Relationship Management – Quản trị quan hệ khách hàng. Đây là chiến lược phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và tương tác một cách có hệ thống bài bản, quản lý dữ liệu liên quan tới khách hàng,…nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. CRM giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành với khách hàng. Nó cũng giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt được các cơ hội trong tương lai.

 10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM là gì?10-cau-hoi-thuong-gap-khi-trien-khai-crm-01-01

  1. Phần mềm có những tính năng gì, đáp ứng như thế nào với yêu cầu của các doanh nghiệp?

CRM có rất nhiều tính năng, tiện ích, phù hợp với mong muốn của doanh nghiệp. CRM giúp quản lý thông tin khách hàng thống nhất, tránh thất lạc dữ liệu, dễ dàng phân loại khách hàng, tránh trùng lặp khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn, tránh “bỏ quên” khách hàng, chấm điểm tiềm năng khách hàng, dễ dàng thống kê, báo cáo, tích hợp với tổng đài VOIP, và dễ dàng mở rộng.

  1. Dữ liệu được đảm bảo an toàn như thế nào, dữ liệu có thể bị mất không?

Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của quý khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy trạm của mình để lưu trữ riêng khi cần.

  1. Dung lượng lưu trữ của phần mềm CRM có giới hạn không?

Có giới hạn dung lượng lưu trữ trên các gói CRM Faceworks

  1. Mất bao lâu để triển khai phần mềm CRM? Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng mất bao lâu?

Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (1-3 buổi) là có thể sử dụng các tính năng trên hệ thống Faceworks. Trong quá trình sử dụng, người dùng gặp khó khăn, thắc mắc, có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ để được tư vấn, giải đáp 24/24. Tuy nhiên việc triển khai phần mềm có thể mất thời gian hơn để có hiểu, sử dụng hiệu quả các tính năng của phần mềm. Vì vậy, doanh nghiệp cần có những chính sách đối với khách hàng của họ để đảm bảo thời gian sử dụng phần mềm hiệu quả.

  1. Giá của phần mềm CRM và chính sách nâng cấp như thế nào?

Phần mềm CRM có giá cả phải chăng, hợp lý và linh động với quy mô của từng doanh nghiệp. Chính sách nâng cấp cũng tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Faceworks có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi gặp khó khăn hay có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm.

  1. Phần mềm online CRM có phân cấp như thế nào?

Để thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng vừa tinh tế, vừa tiết kiệm chi phí thì nhất thiết thực hiện phân loại khách hàng. Đối với các công ty, doanh nghiệp, siêu thị lớn sử dụng CRM, quá trình phân cấp khách hàng được thực hiện nhanh chóng bởi phần mềm quản lý. CRM chia khách hàng thành nhiều thứ bậc trên cơ sở số lần mua hàng, lượng tiền mua hàng của khách hàng, từ đó rút ngắn được thời gian lập kế hoạch chăm sóc, tiết kiệm chi phí. CRM cũng xây dựng tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng, mỗi cấp bậc tương ứng với một khoảng nhất định. CRM sẽ tự động nâng cấp bậc cho khách hàng dựa trên các các cấp bậc khách hàng và tiêu chuẩn cho từng cấp bậc khách hàng. Bên cạnh đó, CRM cũng lọc khách hàng theo lệnh của người dùng để đáp ứng kế hoạch của nhà quản lý.

  1. Tại sao phải là CRM chuyên sâu?

CRM chuyên sâu được xây dựng và phục vụ theo đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng để phòng trường hợp khách hàng mong muốn tích hợp thêm một số tính năng không có sẵn của CRM hay thêm bớt trường dữ liệu, thay đổi bố cục, giao diện,…Vì thế để có 1 phần mềm CRM đạt hiệu quả cao thì không loại trừ phải tính tới các tính năng hiện tại phải tùy biết cho phù hợp từng doanh nghiệp, từng loại hình kinh doanh.

  1. Doanh nghiệp cần phải làm gì để áp dụng CRM thành công?

Để áp dụng CRM thành công hay để quản lý thông tin khách hàng thành công, doanh nghiệp cần phải biết rõ mình cẩn gì ở khách hàng, bảo mật tối đa thông tin khách hàng, biết được khách hàng cần gì để có những chính tùy chỉnh công cụ phù hợp, doanh nghiệp cũng cần huấn luyện bộ phận quản lý và chăm sóc khách hàng để biết sử dụng CRM một cách hiệu quả và doanh nghiệp cần phải hiểu, sử dụng công cụ quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả nhất dựa trên các tính năng vượt trội mà CRM mang lại.

  1. Kiết xuất báo cáo bằng phần mềm như thế nào?

Với CRM, việc kiết xuất báo cáo dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Giúp báo cáo số lượng khách hàng trong tuần, tháng, quý,..báo cáo số lượng khách hàng nhân viên tư vấn mỗi ngày, báo cáo danh sách khách hàng tiềm năng và báo cáo công nợ khách hàng. Bên cạnh đó, chức năng quản lý kho hàng có tích hợp máy đọc mã vạch, giúp kiểm soát tình hình hàng hóa trong kho để có kế hoạch nhập-xuất kho hợp lý.

  1. Sự khác biệt giữa phần mềm CRM Faceworks với các phần mềm CRM khác?

CRM Faceworks có nhiều tính năng ưu việt mà các phần mềm CRM khác không có. Một trong số ưu điểm nổi trội của CRM Faceworks đó là tùy chỉnh linh hoạt. Dựa trên quy trình mà doanh nghiệp đưa ra, Faceworks sẽ cấu hình hoặc chỉnh sửa phần mềm theo đúng như các yêu cầu được giao. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm mà không cần thay đổi quy trình vốn có.

Thêm vào đó, CRM Faceworks còn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, người sử dụng có thể truy cập tại bất kỳ thời điểm nào bằng moi loại thiết bị. Điều kiện duy nhất là phải có kết nối Internet. Và CRM Faceworks có tính năng phân quyền chi tiết. Không phải nhân viên nào cũng có quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,..dữ liệu trên phần mềm. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn vừa có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm CRM, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm.

 Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về 10 câu hỏi thường gặp khi triển khai CRM

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT