Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

30/07/2018 | 1235 lượt xem

Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

Hiểu vấn đề mà các nhà kinh doanh thường gặp phải, TIT viết nên các tính năng mới trong phần mềm quản lý khách hàng như: note thông tin trên máy, kiểm soát hệ số tiềm năng khách hàng và tự động báo giá.

Đối với mọi doanh nghiệp, mỗi khách hàng là một nguồn lợi nhuận. Tuy nhiên, để hoạch định số lượng khách hàng đến và đi quá lớn, đội ngũ kinh doanh phải xác định phân loại khách hàng ngày để có kế hoạch chăm sóc tốt nhất.

Chi tiết khách hàng

Nhiều nhân viên kinh doanh hay quản lý phải dán note quanh bàn làm việc để tránh việc “đánh nhầm còn hơn bỏ sót” khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khi họ vẫn có thể bỏ quên “thượng đế” vì cách làm này khó kiểm soát thông tin. Hiểu được điều đó, phần mềm quản lý khách hàng Faceworks đã thêm tính năng chi tiết chăm sóc khách hàng

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (1)

Với tính năng này, nhân viên hay nhà quản lý có thể lưu trữ những thông tin cụ thể nhất của khách hàng. Tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi doanh nghiệp, nhà quản lý sẽ xác định các khía cạnh đánh giá khác nhau như ở trên hình. Vừa trao đổi với khách, nhân viên kinh doanh có thể đánh giá theo từng hạng mục. Sau đó, phần mềm sẽ tự động tính toán điểm số tiềm năng của khách hàng. Với dữ liệu này, nhà quản lý kinh doanh sẽ phân loại khách hàng để đưa ra chiến lược hoạt động.

Thêm vào đó, hệ thống lưu thông tin liên lạc ngay trên phần mềm. Nhân viên kinh doanh có thể gọi điện, nhắn tin hay email trực tiếp trên phần mềm. Việc liên lạc với khách hàng sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Hệ số tiềm năng khách hàng

Sau quá trình trao đổi với khách hàng, nhân viên kinh doanh cần xác định “tiềm năng” của người mà họ chăm sóc. Quá trình này giúp nhân viên kinh doanh đưa ra kế hoạch hoạt động tiếp theo để không mất đi tài nguyên thời gian của chính mình cũng như của khách hàng.

Tiêu chí tiềm năng khách hàng ở mỗi doanh nghiệp là khác nhau. Nhà quản lý có thể thêm bớt tùy chỉnh tiêu chí và hệ số cho phù hợp.

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (3)

Sau đó, nhà quản lý sẽ có bảng hệ số tiềm năng khách hàng như sau:

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (4)

Kết hợp với Chi tiết khách hàng sau mỗi lần trao đổi, cộng với bảng hệ số tiềm năng, phần mềm sẽ tự động cộng điểm tiềm năng khách hàng. Hệ số sẽ hiển trị ngay trên đầu thông tin khách hàng.

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (5)

lienket

Báo giá tự động

Khi quá trình kết nối với khách hàng thành công, nhân viên kinh doanh có thể gửi bảng báo giá cho đối tác một cách tự động trên phần mềm.

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (6) cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (7)

Ngoài ra, với tính năng bình luận, đội kinh doanh có thể dễ dàng trao đổi từng trường hợp khách hàng trên hệ thống. Những tài khoản được dán vào bình luận sẽ nhận được tin nhắn trên giao diện để quay trở lại cập nhật thông tin.

cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (8) cham soc khach hang tro nen sieu nhe nhang voi phan mem faceworks (9)

Hiểu được những khó khăn trong quá trình chăm sóc khách hàng, TIT chúng tôi đã viết nên phần mềm quản lý khách hàng Faceworks. Để có trải nghiệm về sản phẩm cũng như tư vấn thêm, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT