Chức năng cảnh báo chăm sóc khách hàng theo lịch
CSKH bằng phương pháp truyền thống
Thông thường, quá trình cskh của một khách hàng sẽ diễn ra trong vài buổi trao đổi với nhân viên. Sau mỗi lần liên hệ, nhân viên hỗ trợ có nhiệm vụ ghi chú lại nội dung từng cuộc trò chuyện bằng giấy tờ, file excel,… Để khi nhân viên khác tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng vẫn có thông tin trước đó để tiếp tục tư vấn lần tiếp theo. Tuy nhiên, với cách làm này, doanh nghiệp rất bị động trong việc chăm sóc triệt để được khách hàng của mình. Chưa kể đến các trường hợp tư vấn không khớp giữa các nhân viên trong các lần hỗ trợ sẽ khiến khách hàng thấy khó chịu bởi không nhận được dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chính xác.
Sử dụng phần mềm công nghệ để cảnh báo CSKH theo lịch
Theo đó, mọi công việc thủ công trước đây đều được công nghệ hoá bằng các thao tác đơn giản trên phần mềm. Sau khi có sự phân công của cấp trên về khối lượng khách hàng cần chăm sóc cho từng nhân viên, phần mềm sẽ cập nhật tất cả trên hệ thống, bao gồm thông tin và tình trạng khách hàng, nhân viên nào tư vấn, đang tư vấn đến giai đoạn nào. Sau mỗi lần hỗ trợ khách hàng, nhân viên sẽ ghi chú lại trên hệ thống lịch tư vấn tiếp theo. Vì vậy, khi đến gần ngày hẹn tư vấn, phần mềm sẽ tự động gửi cảnh báo cho nhân viên biết để có sự chuẩn bị, chủ động liên hệ với khách hàng hỗ trợ phần tiếp theo. Với cách làm này thì không những thời gian được rút gọn tối đa, mà còn tăng tính chuyên nghiệp, tăng hiệu quả đáng kể trong quá trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.