Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp

Công cụ quản lý khách hàng cần thiết nhất cho doanh nghiệp

31/01/2018 | 1142 lượt xem

Công cụ quản lý khách hàng cần thiết cho doanh nghiệp

Khách hàng là yếu tố cần và đủ cho một doanh nghiệp, cho dù công ty bạn nhỏ hay lớn, đối tượng tập trung ban đầu, tạo nên doanh thu chính là khách hàng. Bên cạnh các công cụ bán hàng hiệu quả, khi bạn có được nguồn khách hàng nhất định, tất yếu bạn cần phải có công cụ quản lý khách hàng – hay còn gọi phần mềm quản lý khách hàng CRM.

Vì sao công cụ quản lý khách hàng là công cụ cần thiết nhất cho doanh nghiệp?

cong-cu-quan-ly-khach-hang-can-thet-nhat-cho-doanh-nghiep-1

  1. Tăng năng suất làm việc tối đa

Theo như nghiên cứu từ Nucleus, phần mềm CRM giúp cải thiện hiệu suất đến hơn 20%, doanh nghiệp vận hành tốt hơn và khoảng thời gian tiết kiệm được có thể phân bổ cho các công việc khác nữa.

Với các tính năng ưu việt của phần mềm, việc quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng sẽ được tối ưu hóa:

  • Quản lý dữ liệu cá nhân khách hàng
  • Quản lý quá trình giao dịch
  • Thống kê tài chính
  • Báo cáo công việc

Không còn quay cuồng với hàng chục file dữ liệu nữa, mọi công việc đều được đồng bộ và thực hiện trên phần mềm. Tìm kiếm thông tin nhanh chóng chỉ sau vài cú click chuột. Giám sát công việc mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị có kết nối internet. Luôn giữ được kết nối với khách hàng. Thao tác trên phần mềm còn tăng độ chính xác hơn nhiều so với phương thức làm việc thủ công truyền thống.

  1. Giảm chi phí, tăng doanh thu

Thông qua việc phân tích dữ liệu lưu sẵn thông tin về khách hàng, phần mềm CRM giúp đo lường mức độ tiềm năng của từng nhóm khách, tiết kiệm chi phí nghiên cứu thị trường, marketing cho một sản phẩm mới của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể biết xác định được đâu là phân khúc nên tập trung phục vụ. Việc sử dụng marketing chuyên sâu hướng tới từng nhóm đối tượng khác nhau sẽ đem đến hiệu quả cao hơn là marketing đại trà.

CRM giúp bạn bán được sản phẩm chính lẫn những dịch vụ kèm theo, giúp duy trì lượng khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới. Từ đó giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu.

  1. Lập kế hoạch tối ưu, tìm ra giải pháp kinh doanh cho doanh nghiệp ngắn hạn và dài hạn

Không có doanh nghiệp nào hoạt động mà không theo một kế hoạch đã được vạch ra trước đó. Nhưng để có một bản kế hoạch khả thi, điều bạn cần là những con số biết nói, một hệ thống đo lường đáng tin cậy.

Kết xuất báo cáo là một chức năng nổi trội của phần mềm CRM. Bạn không cần phải đau đầu vì những con số, bảng biểu nữa bởi vì phần mềm sẽ xử lý giúp bạn. Bất kỳ số liệu nào bạn cần phần mềm đều có thể thống kê được: tỉ lệ khách hàng phân theo độ tuổi, giới tính; phân khúc khách hàng tiềm năng; thu chi theo từng kỳ,đo lường độ hiệu quả của chiến lược marketing… Những thông tin này chính là cơ sở để doanh nghiệp điều chỉnh hướng đi hiện tại và xây dựng chiến lược mới trong tương lai.

Nhờ khả năng hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng đã chứng minh được tầm quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang băn khoăn về CRM, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT