Trang chủ Tin tức Quản lý kinh doanh CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

09/04/2018 | 1260 lượt xem

CRM – phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Quản lý khách hàng – làm gì để mang lại hiệu quả tối đa? Để có thể thu hút và tạo được cho doanh nghiệp mình một hệ thống khách hàng lớn mạnh, các doanh nghiệp đã sử dụng rất nhiều cách thức, giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, tìm kiếm, thu hút khách hàng là một chuyện, làm thế nào để giữ chân và quản lý hệ thống khách hàng đó cũng là một bài toán khó. Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp CRM sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.

Bạn nên quản lý khách hàng như thế nào?

  • Lưu trữ thông tin chặt chẽ: Bạn chủ quan trọng việc lưu trữ thông tin của mỗi khách hàng và để nó phụ thuộc vào trí nhớ của bạn. Tuy nhiên, có thể thông tin đó sẽ không được ghi nhớ chính xác, sự thất thoát thông tin là điều hoàn toàn có thể xảy ra, gây tình trạng không quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ, mất nguồn khách hàng quý giá. Chính vì vậy, dù tin tưởng vào trí nhớ của mình nhiều như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần đến một công cụ hỗ trợ để lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ, cụ thể và khoa học nhất.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể: Khi thông tin khách hàng đã được lưu trữ cẩn thận, việc lên kế hoạch chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể còn giúp cho bạn quản lý được thời gian làm việc của chính mình, không bị bỏ quên khách hàng, không lẫn lộn công việc này với công việc khác.
  • Thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Hình thành một thói quen chăm sóc, một thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chính là yếu tố quan trọng định hình giá trị của một doanh nghiệp. Có thể sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp rất chất lượng, bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng, nhưng thái độ làm việc của bạn không chuyên nghiệp, bạn sẽ vấp phải rất nhiều trở ngại.

Quản lý khách hàng khoa học, chặt chẽ và hiệu quả, bạn cần những yếu tố trên. Tuy nhiên, có vẻ như những phương pháp thủ công truyền thống không còn hiệu quả, bạn sẽ làm gì? Phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Hiệu quả quản lý khách hàng bằng CRM

hieu qua quan ly khach hang bang crm

  • Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ, chặt chẽ. Bạn có thể cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống. Nhờ đó, việc tìm kiếm, kiểm tra thông tin và sắp xếp công việc cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng bằng những quy tắc được lập trình sẵn trên phần mềm. Phần mềm giúp bạn đánh giá được những khách hàng nào có tiềm năng, mức độ tiềm năng của mỗi khách hàng để có kế hoạch chăm sóc hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm. Mỗi một nhân viên sẽ được cấp một tài khoản trên hệ thống, mỗi công việc, nhiệm vụ sẽ được cập nhật thường xuyên, cụ thể. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch làm việc, có chế độ nhắc nhở công việc thường xuyên.
  • Tự động thông báo nhiệm vụ khi cần thiết. Mỗi khi cập nhật nhiệm vụ, công việc trên phần mềm, hệ thống sẽ tự động thông báo nhiệm vụ cho bạn khi đến hạn. Nhờ đó, bạn tránh được việc quên việc, nhẫm lẫn công việc,…
  • Tương tác, trao đổi công việc mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm quản lý khách hàng CRM được chạy trên nền tảng web, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác, trao đổi với các bộ phận khác, với các nhân viên trong cùng một bộ phận để giải quyết các công việc được giao hiệu quả.
  • Thống kê, báo cáo nhanh chóng với từng đối tượng khách hàng. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, bạn có thể thống kê, báo cáo tình hình làm việc với mỗi khách hàng một cách tự động. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, chất lượng công việc được đảm bảo hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp CRM, bạn có nhiều điều kiện và cơ hội để thực hiện công việc quản lý hiệu quả, chất lượng. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT